— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 13/10/03 13:22

Eftir mikið bréfaskrum, blýants og yddarakaup hef ég ákveðið að fresta áætlaðari stjörnuferð. Í ljós kom að ég þarf að passa þennan tiltekna dag (þ.e. 29 okt.) og auk þess hefir mér verið bannað að neyta píputóbaks um óákveðinn tíma af ríkinu (tóbak er óhollt og getur skaðað þ.á.m. frjósemi, lungu ofl. (svo maður fari að tóbaksvarnarlögum)).

Í ljósi þessarar tilskipunar býst ég við að láta lífið innan fárra daga.
Ef ekki þá greini ég fá því síðar.

Pípan, takk fyrir.
‹klórar úr sér augun af gremju›

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/10/03 13:26

Láttu ekki Þorgrím "göbbels" Þráinsson blekkja þig. Rístu upp gegn kúguninni og reyktu sem þér sýnist.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 13/10/03 13:36

Á einhver eld? Ekki get ég notast við brauðristina.

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/10/03 13:50

Ég skal senda þér kóbaltkveikjara sem ég hef nýlega lokið smíði á.
Hann er þeirri náttúru gæddur að þurfa aldrei áfyllingu.

‹Seilist eftir kveikjaranum og kveikir í amerískum vindlingi....›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 13/10/03 14:20

Ég skal íhuga það Sverfill góður, en mér þætti gaman að vita hvað ritstjórninni finnst um allt þetta, frestun ferðarinnar og tóbaksumræðuna?

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/10/03 15:47

Frestun ferðar? Ferðum verður ekkert frestað út af þínum einkaskuldbindingum væni minn. Út viljum vér. Mig er farið að klæja í byssufingurinn, enda get ég ekki beðið eftir að prófa að salla niður illar geimverur með kvarkatætaranum mínum. Að ég tali nú ekki um Jónaandefnisfallbyssuna, hún ætti að geta tortímt heilu tungli.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 13/10/03 16:05

Ég man eftir því að geimverurnar frá plánetuni Transylvaníu þóttust ansi illskeyttar hér áður fyrr þegar á stundaði Kaffi Austurstræti samhliða þeim, voru sífellt með einhvern móral og læti við þjónustufólkið og hræktu munntóbakinu sínu á gólfið.
Ég legg til að við gerum það að okkar fyrsta viðkomustað.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 14/10/03 15:31

Eg hefir ákveðið að fresta ekki ferðinni hún verður. 29 oktober verða tímamót í íslenskri geimferðasögu. Lestin verður full af Half 'n' Half og einhverjum matarbirgðum líka. Nánari tækniupplýsingar um flaugina má finna í nýja Iceland Airwaves bæklingnum á blaðsíðum: 6, 7, 8, 31, 33 og 40. Þar er að finna þær upplýsingar sem þið þurfið ritaðar á sama dulmáli og þjóðverjar notuðu í seinna stríði í júní 1943, held ég.

Pípan

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 14/10/03 15:37

Í sambandi við viðkomu og ruddaskap í Transylvaníu vil ég benda á að ég átti ansi góð samskipti við þessa indælu gesti. Þeir reyndar kláruðu blóðmörina mína en það gerði ekkert til, þeir borguðu til baka með ágætis hnífapörum sem eru listasmíð.

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 14/10/03 16:18

Indælir? Þeir eru ekkert indælir frekar en ég er eskimói!
Þeir hafa eflaust verið kastandi þvagi á alla lóðrétta fleti sem þeir hafa komist í þegar þú leyst frá.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/03 17:37

neisko ertu eskimói? Ég hefði getað svarið, af myndinni að dæma, að þú værir franskur bóhem á fyrstu áratugum 20. aldar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 14/10/03 18:31

Írskur upphaflega reyndar, fannst bara sopinn góður og flutti til Parísar á flippi.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 16/10/03 09:01

Mamma mín var frá Norður-Írlandi, ekki að það skipti neinu máli.
En úbbs, dóttursonur minn (13) var að koma úr ríkinu, best að hjálpa honum yfir tröppurnar Guarratzki draugalemúrinn minn nái honum ekki.
‹Stekkur af stað en hrasar á nærfatakörfunni›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Pípan 16/10/03 09:05

Úbbosí, gleymdi að skrá mig inn þetta er ég þarna fyrir ofan.
(Ríkið er lokað...) ‹Grenjar úr sér augun›

Á ég að skrifa eitthvað hérna eða hvað?
LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: