— GESTAPÓ —
Glæný, ekki vera vond við mig
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/07 21:02

Vertu velkomin Jóhanna á bálinu. Megi dvöl þín vera sem ánægjulegust.

‹Sparkar leðurdverg á bálið, sér til skemmtunar›

Konungur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferskja 10/4/07 21:04

Sæl Jóhanna. Ég er splúnku ný líka, svo ég hef ekki efni á að vera vond við einn né neinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 21:32

Hmm.... var ekki einmitt skortur á tígrisdýrafæðu?
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 22:08

Ég þakka góðar viðtökur. Allavega flestar.

Ég held að ég sé ekki góður tígrisdýramatur. Eldurinn fer örugglega ekki vel með feldinn.

Hvernig lýst ykkur annars á litinn minn? Er þetta ekki svona nokkurn veginn það sem kemur út ef maður blandar saman grænu, bláu, gulu og slatta af rauðu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 22:17

Vertu velkomin Jóhanna. Alveg er ég viss um að bálið þitt er gott til að malla kakó á! ‹Ljómar upp og snarar fram kakópottinum. Skellir súkkulaði, mjólk og leyniefni út í pottinn og hrærir vel í›
Það er aldeilis hitinn í þessu. Svei mér ef þetta er ekki bara hraðsuðuhella miðað við eldstæðið á Kaffi Blút!

KAAAAKÓÓÓÓ!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Vertu hjartanlega velkomin Jóhanna

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 10/4/07 22:27

Nei sko enn ein gul. Velkomin gula kona. Það er auðvitað besti liturinn. xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/4/07 22:28

Vertu velkomin Jóhanna á bálinu. Ég sé að þú ert vel máli farin og góð í stafsetningu. Það kann ég vel að meta. ‹Ljómar upp›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 22:44

Hexia de Trix mælti:

Vertu velkomin Jóhanna. Alveg er ég viss um að bálið þitt er gott til að malla kakó á! ‹Ljómar upp og snarar fram kakópottinum. Skellir súkkulaði, mjólk og leyniefni út í pottinn og hrærir vel í›
Það er aldeilis hitinn í þessu. Svei mér ef þetta er ekki bara hraðsuðuhella miðað við eldstæðið á Kaffi Blút!

KAAAAKÓÓÓÓ!

Já þér er guðvelkomið að nota bálið mitt. Passaðu bara að bæla ekki eldinn með pottinum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 22:50

Já neinei, ég bæli ekkert eldinn... ‹Laumast til að færa risastóran mannætupottinn aðeins til á bálinu svo eldurinn fái agnarsúrefni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/4/07 22:54

Er kakó í boði hér?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/4/07 23:00

Ljómandi er Jóhanna á bálinu komin með fallegan lit.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 23:02

Offari, þetta er farið að verða svolítið hrollvekjandi.
Annaðhvort ertu með svona óstjórnlega gott nef fyrir kakólögun eða þú ert að sitja um mig. ‹Horfir grunsemdaraugum á Offara›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/4/07 23:07

‹Smyr ennið á sér með kælikremi›

Gættu þín á krókódílunum.

‹Hleypur út öskrandi, með báðar hendur á enni›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/4/07 23:08

Hexia de Trix mælti:

Offari, þetta er farið að verða svolítið hrollvekjandi.
Annaðhvort ertu með svona óstjórnlega gott nef fyrir kakólögun eða þú ert að sitja um mig. ‹Horfir grunsemdaraugum á Offara›

Ég fylgist alltaf með þér.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/4/07 23:12

‹Fær ofsóknaræði›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Fyrirgefðu kæra Jóhanna að ég misnoti þráðinn þinn. 'Ég verð bara að ljóstra upp uppskrift sem ég hef notað tilað gera góða súkkulaðisósu . Einn hlut kakó einn hlut sykur og einn hlut mjólk. sem maður hrærir saman og hitar upp að suðumarki sósan er mjóg góð heit á rjómaís ´hægt er líka að kæla hana niður og spara kalda í ísskáp og nota á ís eða blanda hræra henni í kalda mjólk og drekka þannig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/4/07 23:21

Jóhanna á bálinu mælti:

Komið þið sæl. Ég heiti Jóhanna á bálinu og ég er glæný. Ég vona að ég eigi ekki eftir að troða einhverjum um tær.

Passið ykkur á reyknum.

Ert þú glæný?
Vonandi ertu ekki að ljúga hér upp í opið geðið á okkur. Mér sýnist ekki vera neinn byrjendabragur á þessu hjá þér.
Á hvaða helvítis lyfjum ert þú eiginlega?
Svaraðu í einum logandi grænum eða þú brennir þig illa!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: