— GESTAPÓ —
Glćný, ekki vera vond viđ mig
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 10/4/07 21:02

Vertu velkomin Jóhanna á bálinu. Megi dvöl ţín vera sem ánćgjulegust.

‹Sparkar leđurdverg á báliđ, sér til skemmtunar›

Konungur Baggalútíu.
Ferskja 10/4/07 21:04

Sćl Jóhanna. Ég er splúnku ný líka, svo ég hef ekki efni á ađ vera vond viđ einn né neinn.

Tigra 10/4/07 21:32

Hmm.... var ekki einmitt skortur á tígrisdýrafćđu?
‹Glottir›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Jóhanna á bálinu 10/4/07 22:08

Ég ţakka góđar viđtökur. Allavega flestar.

Ég held ađ ég sé ekki góđur tígrisdýramatur. Eldurinn fer örugglega ekki vel međ feldinn.

Hvernig lýst ykkur annars á litinn minn? Er ţetta ekki svona nokkurn veginn ţađ sem kemur út ef mađur blandar saman grćnu, bláu, gulu og slatta af rauđu?

Hexia de Trix 10/4/07 22:17

Vertu velkomin Jóhanna. Alveg er ég viss um ađ báliđ ţitt er gott til ađ malla kakó á! ‹Ljómar upp og snarar fram kakópottinum. Skellir súkkulađi, mjólk og leyniefni út í pottinn og hrćrir vel í›
Ţađ er aldeilis hitinn í ţessu. Svei mér ef ţetta er ekki bara hrađsuđuhella miđađ viđ eldstćđiđ á Kaffi Blút!

KAAAAKÓÓÓÓ!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu

Vertu hjartanlega velkomin Jóhanna

Carrie 10/4/07 22:27

Nei sko enn ein gul. Velkomin gula kona. Ţađ er auđvitađ besti liturinn. xT

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörđur.
Herbjörn Hafralóns 10/4/07 22:28

Vertu velkomin Jóhanna á bálinu. Ég sé ađ ţú ert vel máli farin og góđ í stafsetningu. Ţađ kann ég vel ađ meta. ‹Ljómar upp›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Jóhanna á bálinu 10/4/07 22:44

Hexia de Trix mćlti:

Vertu velkomin Jóhanna. Alveg er ég viss um ađ báliđ ţitt er gott til ađ malla kakó á! ‹Ljómar upp og snarar fram kakópottinum. Skellir súkkulađi, mjólk og leyniefni út í pottinn og hrćrir vel í›
Ţađ er aldeilis hitinn í ţessu. Svei mér ef ţetta er ekki bara hrađsuđuhella miđađ viđ eldstćđiđ á Kaffi Blút!

KAAAAKÓÓÓÓ!

Já ţér er guđvelkomiđ ađ nota báliđ mitt. Passađu bara ađ bćla ekki eldinn međ pottinum.

Hexia de Trix 10/4/07 22:50

Já neinei, ég bćli ekkert eldinn... ‹Laumast til ađ fćra risastóran mannćtupottinn ađeins til á bálinu svo eldurinn fái agnarsúrefni›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Offari 10/4/07 22:54

Er kakó í bođi hér?

KauBfélagsstjórinn.
krossgata 10/4/07 23:00

Ljómandi er Jóhanna á bálinu komin međ fallegan lit.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Hexia de Trix 10/4/07 23:02

Offari, ţetta er fariđ ađ verđa svolítiđ hrollvekjandi.
Annađhvort ertu međ svona óstjórnlega gott nef fyrir kakólögun eđa ţú ert ađ sitja um mig. ‹Horfir grunsemdaraugum á Offara›

Limbri 10/4/07 23:07

‹Smyr enniđ á sér međ kćlikremi›

Gćttu ţín á krókódílunum.

‹Hleypur út öskrandi, međ báđar hendur á enni›

-

Ţorpsbúi -
Offari 10/4/07 23:08

Hexia de Trix mćlti:

Offari, ţetta er fariđ ađ verđa svolítiđ hrollvekjandi.
Annađhvort ertu međ svona óstjórnlega gott nef fyrir kakólögun eđa ţú ert ađ sitja um mig. ‹Horfir grunsemdaraugum á Offara›

Ég fylgist alltaf međ ţér.

KauBfélagsstjórinn.
Hexia de Trix 10/4/07 23:12

‹Fćr ofsóknarćđi›

Fyrirgefđu kćra Jóhanna ađ ég misnoti ţráđinn ţinn. 'Ég verđ bara ađ ljóstra upp uppskrift sem ég hef notađ tilađ gera góđa súkkulađisósu . Einn hlut kakó einn hlut sykur og einn hlut mjólk. sem mađur hrćrir saman og hitar upp ađ suđumarki sósan er mjóg góđ heit á rjómaís ´hćgt er líka ađ kćla hana niđur og spara kalda í ísskáp og nota á ís eđa blanda hrćra henni í kalda mjólk og drekka ţannig.

Vímus 10/4/07 23:21

Jóhanna á bálinu mćlti:

Komiđ ţiđ sćl. Ég heiti Jóhanna á bálinu og ég er glćný. Ég vona ađ ég eigi ekki eftir ađ trođa einhverjum um tćr.

Passiđ ykkur á reyknum.

Ert ţú glćný?
Vonandi ertu ekki ađ ljúga hér upp í opiđ geđiđ á okkur. Mér sýnist ekki vera neinn byrjendabragur á ţessu hjá ţér.
Á hvađa helvítis lyfjum ert ţú eiginlega?
Svarađu í einum logandi grćnum eđa ţú brennir ţig illa!

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: