— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 172, 173, 174  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Léttfeti 4/4/07 15:25

Allt í lagi krakka ormur ég skal þá kyssa á bágtið. Þetta ætti samt að kenna þér að börn eigi ekki að leika sér að hnífum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/4/07 15:26

‹Starir þegjandi út í loftið en grípur svo fyrir augun›

Þetta verður ekki fallegt.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/4/07 15:27

‹Gefur Hvæsa eðalkokkahnífasett úr mjúku plasti›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/4/07 16:19

‹Kemur inn›
‹Sér útréttan puttann›
‹Setur upp gasgrímu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 15:04

Eh, hérna, ég er líka nýliði. Hvað þarf ég að vera nýliði lengi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/4/07 15:23

Þangað til við ákveðum annað! ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 15:28

En mig langar að hætta að vera nýliði. Mig langar líka að fá mynd. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/07 15:44

Getur valið þér mynd þegar þú ert komin með 10 pósta...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 16:06

Ég prófaði en það er bara ein mynd af einhverjum bleikum gleraugnaglámi. Það hefur kannski ekki verið fullljóst, en ég er ekki bleikur gleraugnaglámur. Ég er Jóhanna á bálinu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/4/07 16:09

Ritstjórnin er ansi löt við að smíða nýjar myndir þannig að þú verður sennilega að bíða eitthvað með að fá mynd...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóhanna á bálinu 10/4/07 16:09

‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/4/07 16:12

Best er að hafa samband við ritstjórn Baggalúts vegna þessa vandamáls, þ.e. Enter. Ritstjórnin virðist reyndar sjerlega önnum kafin þessar vikurnar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/4/07 20:10

Jóhanna á bálinu mælti:

En mig langar að hætta að vera nýliði. Mig langar líka að fá mynd. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Þú verður að sætta þig við að vera nýliði þangað til það er komið inn nægilegt magn af öðrum nýliðum sem eru þá nýliðar í staðin.
Ef Enter skyldi ákveða að loka fyrir nýskráningar, þá værir þú föst sem nýliði að eilífu.
Ekki getum við verið nýliðalaus hm?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferskja 10/4/07 20:47

Halló.

Er þetta góður staður til þess að kynna sig?

Jæja, ég heiti í það minnst Ferskja og hef verið að fylgjast með í nokkra daga. Ákvað að lokum að skrá mig bara inn. Hvað er það versta sem gæti gerst.
Hlakka til að læra betur á allt saman og kynnast ykkur betur.

Fæ ég að rúlla í gegn um hliðið?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/4/07 20:51

Velkomin Ferskja. Passaðu þig samt þetta getur verið ávanabindandi.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/4/07 20:54

Vertu hjartanlega velkomin Ferskja.

Vinsamlegast stígðu í þennan tjörupoll og veltu þér upp úr honum. Fjaðrirnar eru á leiðinni.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/4/07 20:55

Það versta sem gæti gerst? Þú varðst auðvitað að spyrja! ‹Skrifar stórt N á ennið á nýliðanum, ristir upp stóra dúnsæng og stráir yfir› Bíddu svo aðeins, það kemur einhver og hleypir þér í gegnum hliðið bráðum...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ferskja 10/4/07 20:55

Þakka þér fyrir Offari. Já er það ekki bara ágætt? Mig vantar nýtt hobbý nefninlega.

        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: