— GESTAPÓ —
Hvaš žżšir Halelśja?
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kiddi Finni 1/2/07 13:38

Kannski bara S.Uganda, žį stendur S-iš fyrir Svenska. Žannig aš S-Ugandafjöršur vęri fjöršur fyrir sęnskumęlandi nżbśa...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
U K Kekkonen 1/2/07 16:53

"lofašur sé Drottinn" Og mundu svo Offari minn aš žegar hśn spyr um faširvoriš žį er žaš bęnin sem frelsarinn kendi okkur sjįlfur. Ég varš steinhissa ķ haust žegar ég las um aš fólk į förnum vegi vissi ekki hvašan faširvoriš er komiš. ‹Klórar sér ķ höfšinu›

- Yfirmašur Skógarhöggsstofnunar Baggalśtķu.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Kiddi Finni 2/2/07 09:51

Žér komiš okkur aftur aš efninu, Herra Tasavallan Presidentti. Ss. upphaflega spurningunni.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
bauv 2/2/07 18:44

Offari męlti:

Dóttir mķn spurši mig aš žessu og ég vissi ekki svariš en sem Biskup verš ég aš vita žaš. Vonandi getur einhver sagt mér žaš hér Td ętti Séra Tina aš vita žetta. „Halelśja“

Bauv.

Hvaš, hver, hvur
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Jarmi 3/2/07 00:55

Vissuš žiš aš Edison fann upp oršiš 'hello'?

Svona er žetta börnin mķn. Oršin eru merkileg.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
gregory maggots 27/3/07 00:32

Tigra męlti:

V ķ aš svķvirša held ég.
Žvķ žaš er svķ-virša.
ekki svķf-irša... enda vęri žaš žį yrša.

... sem vekur upp žį spurningu; Hvernig fęri mašur aš žvķ aš svķf-yrša į einhvern? Myndi męlandi žį svķfa ljśflega upp aš žeim sem yrt skyldi į? Eša fengi višmęlandi ašsvif viš žaš aš yrt vęri į hann? Žaš vęri žį vęntanlega ekki "aš svķfyrša" heldur "ašsvķfyrša"...

Sem gęti notast ķ samhenginu "Ég skyldi sko afsvķfyrša 'ann ef hann kęmi til mķn!" ķ meiningunni aš męlandi myndi ekki einungis hreyta skammaryršum, heldur hella sér svo gjörsamlega yfir fórnarlambiš aš žaš félli ķ yfirliš.

pyntingameistari hennar hįtignar - konunglegur skrįsetjari žess sem ešlilegt skal teljast - mikill ašdįandi lįgstafarithįttar.
        1, 2
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: