— GESTAPÓ —
Ólag á tímavél?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/07 21:21

Hvernig var árshátíðin 2007 ? Rændu óvinir ríkisins kannski öllum gestunum ? ‹Fölnar upp við tilhugsunina›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 14/3/07 21:22

Ert þú úr fortíðinni, Vlad?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/07 21:28

Nei

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/07 21:28

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 14/3/07 22:38

Vladimir Fuckov mælti:

Gerðist eitthvað merkilegt á árshátíðinni 2007 ? Var gestunum kannski rænt af óvinum ríkisins ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Árshátíðin 2007 var mjög vel heppnuð.
Öryggisgæsla var til fyrirmyndar.

Meira má ég ekki gefa upp.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/3/07 22:40

Ég veit það eitt að ég mætti ekki.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 25/3/07 10:27

Hæ allir, er þetta svona spjallþráður? Ég held samt að ég veri bara áfram á strik.is.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: