— GESTAPÓ —
Gott og nauðsynlegt ráð við joðskorti
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 22/3/07 21:19

‹Býður öllum á þræðinum sem vilja losa sig við skjaldkirtilinn upp á geislavirkt joð›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 22/3/07 21:56

Allt er vænt sem vel er geislavirkt, það segi ég alltaf.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/3/07 22:43

Hvæsi mælti:

Ég l[b]ét vélina í gang áðan.[/b]

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Þjer þjáist greinilega af joðskorti á afar háu stigi. Eigi er nóg með að bókstafur hins illa vaði þarna uppi heldur gætir greinilegra áhrifa á heilastarfsemina, yður mistókst að hafa feitletrunina rjetta. Hafið þjer leitað hjálpar hjá Vímusi ?

Ég sjálfur mælti:

Allt er vænt sem vel er geislavirkt, það segi ég alltaf.

‹Kemur með nokkur tonn af plútóníum. Ljómar upp (í bókstaflegri merkingu)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/3/07 22:49

Jeg tel joðskort vera næstversta hörgulsjúkdóminn, fast á hæla skyrbjúgs.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 22/3/07 23:09

krossgata mælti:

Er ekki til eitthvað skárra ætilegt við þessu en söl og þari?
‹Hryllir sig›

Blóðleysi hefur mjög lík áhrif, en þar er einmitt oft um járnskort að ræða. Við því er rautt kjöt og rauðvín einstaklega gott.

Joðskortur er greinilega hræðilegur fyrst hægt er að lækna helvítið með þurkuðum þara. Ég ætla á hinn bóginn að hleypa út slatta af blóði til að geta læknað mig með steik og rauðvíni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 23/3/07 14:18

Hvæsi mælti:

‹Makar joði á Tigru›

‹Nuddar sér upp við Hvæsa›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 23/3/07 14:21

Jeg jagter julenisser!

(Og hata dönsku.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 4/4/07 13:54

Fandinn salfur. Eg áta að að eg þáist af salgæfum og alvarlegum oðskorti.

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/4/07 14:05

Snabbi mælti:

Fandinn salfur. Eg áta að að eg þáist af salgæfum og alvarlegum oðskorti.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Meinarðu:

„Frændinn kálfur. Ég hata það að ég þráast við af saltgæfum og alvarlegum roðskorti.“

‹Klórar sér í höfðinu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/4/07 21:22

Það örlar á "j" skorti á mínu lyklaborði. Einungis er ætlaður 1 hnappur fyrir þann staf og þarf sá hnappur einnig að deila "j" og "J" eða litlu og stóru joði.... asnalegt ekki satt.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/4/07 21:26

Þetta er enn verra hjá oss. Þar hafa j og J einungis einn hnapp og þurfa stundum að deila honum með tölustafnum 1.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Carrie 19/4/07 21:47

Stelpið mælti:

‹Býður öllum á þræðinum sem vilja losa sig við skjaldkirtilinn upp á geislavirkt joð›

‹Smakkar smá, en bara smá.›

Öryggiskona Hlerunarstofnunar og vitavörður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 16/5/07 18:01

Hjálpi mér bara, það er kominn húmoristi í hópinn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/5/07 18:07

Gvuð minn almáttugur, húmoristi!

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: