— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 70, 71, 72 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/3/07 00:52

Uss, hún í keisarlegu valdi ógildir atburðinn hið snarasta, þetta er að gerast út um allan heim. Allt frægasta fólkið á almennilega skyndi-ógildingu að baki.

En hvað var þetta með stúlkurnar og strákana?
‹Klórar sér í höfðinu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 2/3/07 00:57

krossgata mælti:

...En hvað var þetta með stúlkurnar og strákana?
‹Klórar sér í höfðinu›

Viðkomandi Gestapói kynnti sig sem sjöfaldan hóp bókmenntafræðistúdenta samsettann á ofangreindan hátt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 2/3/07 01:22

Gimlé fær frá mér kærar rafmæliskveðjur. ‹Vonar að útlegðinni fari að ljúka›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með Rafmælið Gimlé. Þín er saknað

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/3/07 09:00

Voff,Gimlé og Dauðinn, til hamingju með rafmælin ykkar.

‹Brókar dauðann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 2/3/07 11:04

Til hamingju með rafmælið Gimlé og takk fyrir blómin um daginn. Voff fær líka rafmæliskveðju sem og allir póarnir sem ég er búinn að trassa að senda kveðju undanfarið.

Dauðinn fær kveðju. Megir þú lifna við hér á Gestapó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 2/3/07 12:32

Dauðinn, Gimlé, Voff og bíbí fá allir kveðju bara. Seisei já....

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 2/3/07 17:45

Voff fær innilegar framsæknar kveðjur frá Aðalönd group ehf.

Megi Gimlé svo brenna í víti.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mallemuk 2/3/07 17:52

Til hamingju Gimlé.
Og þakka fyrir þáttinn Íslenskir málshættir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Voff fær hamingjuóskir í tilefni dagsins. Sömuleiðis fær Gimlé hópurinn rafmæliskveðjur. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/3/07 15:56

Nero og Heiðrún fá frá mér Rafmælispakka. Nero fær eina flösku af Þingeysku lofti. og Heiðrún fær þurkað geitartað.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/3/07 00:54

Júlíus Prófeti fær innilegar rafmæliskveðjur frá Aðalönd group ehf.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
The Shrike 5/3/07 10:18

Jóakim Aðalönd mælti:

...Megi Gimlé svo brenna í víti.

Jóakim: Gengur þetta ekki gegn þínum eigin orðum frá því þegar þú í félagsriti skammast út í Jennu Djamm fyrir að óska öðrum Gestapóa hægum dauða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 5/3/07 17:18

The Shrike mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

...Megi Gimlé svo brenna í víti.

Jóakim: Gengur þetta ekki gegn þínum eigin orðum frá því þegar þú í félagsriti skammast út í Jennu Djamm fyrir að óska öðrum Gestapóa hægum dauða?

Kæru Gimljár: Ég óska yður alls ekki hægfara eða ótímabærs dauða, en öll munum við deyja að lokum. Þér munið svo vafalaust fara til vítis og megið þér brenna þar.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla rassgat fær krúttlegar hamingjuóskir í tilefni dagsins.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/3/07 18:44

Sæta litla rassgatið fær sykurmola í tilefni dagsins.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/3/07 00:40

‹Galdrar fram rafmæliskveðjur› ۞ PÚFF ۞ Galdrameistarinn fær rafmæliskveðjur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 6/3/07 01:21

Jóakim Aðalönd mælti:

The Shrike mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

...Megi Gimlé svo brenna í víti.

Jóakim: Gengur þetta ekki gegn þínum eigin orðum frá því þegar þú í félagsriti skammast út í Jennu Djamm fyrir að óska öðrum Gestapóa hægum dauða?

Kæru Gimljár: Ég óska yður alls ekki hægfara eða ótímabærs dauða, en öll munum við deyja að lokum. Þér munið svo vafalaust fara til vítis og megið þér brenna þar.

Kæri Jóakim ég lenti líka í stríði við Gimlé hópinn en við verðum að gera okkur líka grein fyrir því að þær fyrirlitnigar og skítast sem þeir létu út úr sér hér þurfa ekki að endurspegla manneskjurnar bak við hópinn. Þetta hlutverk sem þeir léku hér fór að vísu yfir strikið en það hefur líka gerst hjá mér þegar ég tek að mér að leika karlrembusvínið sem gert hefur flesta kvennmenn hér afhuga mér. Þó svo að Gimlé hafi ekki beðist afsökunnar á sínu framferði er ekki þar með sagt að hann eigi svona lagað skilið. Það eiga allir rétt á öðru tækifæri og mér sýnist hann bara standa sig vel í því hlutverki sem hann leikur í dag. Haldi hann því áfram getur hann byggt upp traust og gert hér góða hluti sem eiga að vera honum til framdráttar. En hinsvegar hættir okkur til að finna honum allt til foráttu um leið og hann missir sig aftur yfir strikið. Ég hef alltaf verið sjálfur að reyna að tolla akkúrat á línuni meðan mér tekst það gengur allt í sóma en ef ég ek öfugumeginn útaf fer allt til fjandans aftur. Megi Gimlé sóma sér vel á himnaríki því Guð tekur líka við þeim sem snúa við blaðinu til beti vegar.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3 ... 70, 71, 72 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: