— GESTAPÓ —
HAMSLAUSI HANDBOLTAÞRÁÐURINN: ÁFRAM ÍSLAND!!!
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýrmundur Dungal 23/1/07 11:07

HVERJIR ERU BESTIR !!!???

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/1/07 11:10

Auðvitað strákarnir okkar.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 23/1/07 11:37

Við erum bláir, við erum hvítir, við erum rauðir og langbestir! Lalalalala-lalalalala-lalalalala-lalalala!‹Stekkur hæð sína›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/1/07 11:40

Ahh, það væri ekki stórt handboltamót án þess að Íslendingar gerðu sér heimskulegar vonir og uppblásnar væntingar um að geta eitthvað...

‹Skríður í skjól fyrir handsprengjuregninu sem er yfirvofandi...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/1/07 11:48

Áfram Ísland!

Jafnvel þó við getum ekki neitt!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/07 11:57

♪♪♪
Strákar, tala saman í vörninni,
tefja ekki í sókninni,
taka á öllu og slappa aldrei af.
Djarfir brjótast inn úr hornunum,
ógna þeim með upphlaupum,
opna línur og skjóta þá í kaf.

Áfram Ísland, áfram Ísland,
allir sem einn þó að vonin sé veik.
Áfram Ísland, áfram Ísland,
ákveðnir sigrum við í þessum leik...
♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 12:10

‹Hleypur inn á landsliðstreyjunni einni fata› ÁFRAM ÍSLAND! ‹Brunar út aftur›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 23/1/07 12:12

Ég hef fulla trú á að íslenska landsliðið rústi þessu móti... allt annað verða gríðarleg vonbrigði... ég fer á allsvakalegt fyllerí ef við vinnum ekki úrslitaleikinn með a.m.k. tveimur mörkum...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 23/1/07 12:45

Þann dag sem Ísland verður heimsmeistari í eitthverju er sá dagur sem eitthver seldi köslka sál sína.

Góðar stundir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/07 13:17

„Going once, going twice...“ Selt herramanninum með hornin, halann og klaufana.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/1/07 13:17

Vissuð þið að Íslendingarnir unnu Frakkana?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 13:21

Hvað fengu þeir marga frakka? Er svona kalt í Þýskalandi?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/1/07 13:40

Voru þetta ekki stuttir frakkar?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 15:13

Billi bilaði mælti:

„Going once, going twice...“ Selt herramanninum með hornin, halann og klaufana.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ásmundur Lopahaus 23/1/07 15:27

Grágrítið mælti:

Þann dag sem Ísland verður heimsmeistari í eitthverju er sá dagur sem eitthver seldi kölska sál sína.

Þá hlýtur Dabbi Krull að vera á hraðri leið niður, eftir Bermúdaskálina hér um árið.......

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/1/07 15:48

Nú þú kant þetta.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hjalli 23/1/07 15:51

Þetta verður hörku mót. Strákarnir eru allir að koma til. Með næst eða þriðja flestu mörkin skoruð á mótinu og svona.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/1/07 15:55

Nú er verið að endursýna leikinn við Frakka. Hann verður á hverjum degi klukkan 3 síðdegis héðan í frá og fram að jólum. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
LOKAÐ
     1, 2, 3 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: