— GESTAPÓ —
FINNST YÐUR ÞORRAMATUR GÓÐUR ?
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 12/1/07 08:55

‹Ælir blóði›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 12/1/07 09:23

Já, þorramaturinn er stórkostleg fæða. Hákarlinn, sem dæmi er það besta sem hægt er að fá í langpíndan, bakflæðandi, sýrustigs sveiflandi, jólaofáts- og áfengisóreglu vömbina á mér. Síðan er þetta allt svo helvíti gott!!!!! Og nú er bara vika til þorra!!! Stefni á amk þrjú þorrablót í ár. Andlegir yfirburðir okkar Austfirðinga koma vel í ljós á þeim samkomum. ‹Gefur frá sér sjálfsánægju og vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 12/1/07 09:42

Sverfill Bergmann mælti:

‹Ælir blóði›

Þú myndir kannski ekki æla blóði væni ef þú borðaðir meiri þorramat.
‹Lætur sverfa til stáls og færir Sverfli stóran þorrabakka›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/1/07 12:23

Já mér finnst þorramatur góður t.a.m. blóðmör.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/1/07 12:33

Mér finnst Pizzur góðar. En að öllu ganni sleppt þá borða ég mig ævinlega pakksaddann á Þorrablótum þótt ég sniðgangi súrmatinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/1/07 12:35

Mér finnst pizzur góðar líka. Eigum við að stofna Pizzuþráð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/1/07 12:35

krossgata mælti:

Sverfill Bergmann mælti:

‹Ælir blóði›

Þú myndir kannski ekki æla blóði væni ef þú borðaðir meiri þorramat.
‹Lætur sverfa til stáls og færir Sverfli stóran þorrabakka›

Jú ef hann ælir blóðmör.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/1/07 12:39

Lopi mælti:

Mér finnst pizzur góðar líka. Eigum við að stofna Pizzuþráð.

Nei nei ég er bara að gefa í skin að ódýrara er að panta Pizzur en þorrabakkann. Og þorrablót snýst aðalega um hitting og að borða saman. Því væri róðurinn léttari ef pizzir kæmust á Þorramatseðilinn og fleiri fengjust til að koma.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 13/1/07 01:32

Hver ældi á flatkökuna mína?‹Klórar sér í höfðinu›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 13/1/07 02:07

Þorramatur er hnossgæti. En því miður fæst hann ei hér í sveit. Gestir færa mér stundum hákarl, mér til mikillar ánægju. Reyndar er búið að biðja mig fjandsamlega að opna ekki svoleiðis sælgæti innandyra. Það skal tekið fram að svið og sviðasulta eru óæt og ættu ekki að teljast mannamatur, fyrir utan tunguna. Einkennilegt að eta veðurbarið skinnið af skjátum. Ekki er skinnið etið af restinni af skrokknum, nema af löppunum ef svo ber við og eru þær einnig ómeti.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 13/1/07 02:21

Ljómandi. ‹Ljómar upp› Þú mátt fá tunguna, hver veit hvað hún hefur sleikt, ég skal borða allt annað af sviðunum.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 13/1/07 09:26

Ég borðaði einu sinni þorramat en ekki lengur. Kannski í mesta lagi rófustöppu og kartöflur ef þær eru í boði með hangikjöti. Kannski maður ætti að finna upp tófú-svið eða baunapunga til að geta verið með!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 13/1/07 10:09

Anna Panna mælti:

Ég borðaði einu sinni þorramat en ekki lengur. Kannski í mesta lagi rófustöppu og kartöflur ef þær eru í boði með hangikjöti. Kannski maður ætti að finna upp tófú-svið eða baunapunga til að geta verið með!

Ég hef aldrei sett þennann ósóma inn fyrir mínar varir, sem kallast súr matur eða hrútspungar. Baunapungar, þú segir nokkuð! Ætli ég vilji ekki miklu frekar halda áfram að snerta mannspunginn í húmi nætur þegar kvöldroðinn færir mér glundroðann inn í hús ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu af tilhlökkun til næturinnar›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 13/1/07 11:18

Það er naumast erótíkin á einu heimili! Maður segir ekki annað.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/07 11:33

WRARRRR segi ég nú bara, græneygð ég er á leiðinni heim til þín. Ekkert græði ég á því að hanga heima hjá mér.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 13/1/07 16:20

Dularfulli maðurinn mælti:

WRARRRR segi ég nú bara, græneygð ég er á leiðinni heim til þín. Ekkert græði ég á því að hanga heima hjá mér.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Bíddu, bíddu, ég á bara EINN mannspung sem er frátekinn, hann er bara handa mér. En ég skal fara út í búð og finna einn góðann mannspung handa þér áður en þú kemur.‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Ekki þýðir að bjóða þér bara upp á kaffi.

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dýrmundur Dungal 13/1/07 17:16

Misjafn er nú smekkurinn. Ég held mig nú bara við súru hrútspungana og þetta hefðbundna gúmmelaði ‹Glottir eins og fífl›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/1/07 17:33

Ég sá einmitt í búð áðan auglýst "Súr Eistu".
Það sem mér fannst hinsvegar verst, var að það var ekki tekið fram af hvurslags kvikindi þessi eistu voru og þorði ég þar með ekki að taka neina áhættu, ef þetta væru ef til vill eistun úr einhverjum öldruðum samborgara okkar sem hefði gefið upp öndina fyrr á árinu.
Nema ef það hefði verið Færeyingur.
Þá hefði ég skellt mér á þau.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: