— GESTAPÓ —
Áramótaheitið
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/1/07 23:02

Mér þykir áramótateiti miklu skemmtilegri en áramótaheiti.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/1/07 00:17

Þar er ég sammála og hvenær verður næsta teitið hjá þér ‹blikkar þarfa›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/1/07 23:32

Ég er farin að velta fyrir mér hvaða áramótaheit Billi bilaði hefur strengt. Hann var eitthvað að kvarta yfir að vera of mikið hérna. Hvað skyldi hann halda þetta lengi út?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/1/07 21:47

Ég strengdi áramótaheit....strengdi og strengdi....... en þá bara slitnaði það

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 8/1/07 22:34

Mitt var að hætta gera grín að fólki sem á við langvarandi veikindi að stríða og enn sem komið er er ég ekki búnað segja einn brandara

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/07 11:43

Regína mælti:

Ég er farin að velta fyrir mér hvaða áramótaheit Billi bilaði hefur strengt. Hann var eitthvað að kvarta yfir að vera of mikið hérna. Hvað skyldi hann halda þetta lengi út?

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Ætli óvinir ríkisins hafi rænt honum eða jafnvel sprengt hann í loft upp ?:
http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=352&start=110

‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/1/07 11:57

Vlad ! Passaðu þig að detta ekki‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/1/07 12:25

‹finnur flakkarann›
Ahh... þarna er hann...
‹veltir fyrir sér af hverju verið var að leita að flakkaranum›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 16/1/07 03:36

ég stökk á stól
og strengdi þess heit
að næstum því um næstu jól
ég nægju mína veit

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: