— GESTAPÓ —
Niðuráhalds bíómyndin þín
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Alfreð Æringi Önd 4/12/06 17:21

Ömm....
Versta ERLENDA kvikmynd sem ég hef séð hlýtur nú að vera SILENT HILL, ég meina, ég gekk bara út.
Versta íslenska....ég horfi bara ekki ofleiknar og lélegar íslenskar myndir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/12/06 20:34

Alversta erlenda kvikmyndin sem ég hef séð er án efa "Friðrik var fingraður" með Græna-Tomma í aðalhlutverki.

Allar íslenskar kvikmyndir sem ekki skarta Sveini M. Eiðssyni eru jafnlélegastar!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef bara einu sinni gengið út af mynd í bíó, og það var hryðjuverkið 16 Blocks. Sem betur fer hafði ég ekki borgað fyrir miðann..

Versta Íslenska mynd? ..

Tjah, ég held að það þurfi nú bara ekkert að fara frekar út í þá sálma.

Ég spyr samt, afhverju voru allir að sjá Opinberun Hannesar? Ég þurfti ekki að ganga svo langt til að komast að því að hún er hörmung.

Yfirkvenári Baggalútíu, frystikistusafnari, fólakirsuber, ritari Hlerunarstofnunarinnar og gengilbeina í hlutastarfi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 4/12/06 21:00

Ofmetnustu myndir allra tíma hljóta að vera þessar bévítans Stjörnustríðs-dellumyndir. Aldrei hef ég getað skilið fólk sem nennir að horfa á þetta aftur og aftur og aftur. Fyrsta myndin er fjórða myndin, sjötta myndin er þriðja myndin,önnur myndin er fimmta myndin, Hátíðamyndin er ekki til af því að leikstjórinn hefur þó vit á að skammast sín fyrir hana, og þetta étur fólk upp! Má ég þá heldur biðja um Star Trek.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/12/06 21:01

‹Stingur Tinu-vúdú dúkkuna ítrekað í höfuðið›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/06 22:08

‹Löðrungar Tinu með klingónskri orðabók›

Mar's Villa. Skelfileg kúng fú mynd. Verst var að ég fékk vitrun í draumi að ég skyldi sjá hana. Eftir það hef ég ekki treyst vitrunum mínum, sem hefur reyndar bjargað lífi ansi margra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/12/06 23:29

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

...Ég spyr samt, afhverju voru allir að sjá Opinberun Hannesar?...

Ástæða þess var sýning hennar á skylduáskriftarsjónvarpsstöðinni.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/06 23:31

Fergesji mælti:

Rýtinga Ræningjadóttir mælti:

...Ég spyr samt, afhverju voru allir að sjá Opinberun Hannesar?...

Ástæða þess var sýning hennar á skylduáskriftarsjónvarpsstöðinni.

Það er nú hægt að slökkva á sjónvarpinu. Mig grunar að flestir hafi gert það og fáir horft á meira en 5-10 mínútur af ódæðinu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 22/12/06 21:02

Hm, erfitt er að velja verstu útlensku myndina en sú íslenska er að sjálfsögðu Opinberun Hannesar.

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/12/06 23:52

Hún var kannski léleg, en hún var að minnsta kosti ekki eins drepleiðinleg og Hvíti víkingurinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/06 23:55

Því erum vjer sammála. Vjer efumst m.a.s. stórlega um að Opinberun Hannesar sje ljelegasta íslenska bíómyndin (þó góð sje hún eigi).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 26/12/06 14:00

Lengi vel var ræman Showgirls sú mynd sem ég taldi til mest æluvaldandi kvikmyndar sem til væri... þangað til ég sá Dude Where is mæ Car... þessar örfáu heilafrumur sem maður átti eftir frömdu umvörpum sjálfsmorð meðan á þessum ósköpum stóð.

        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: