— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 41, 42, 43 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/11/06 15:22

Þarfagreinir mælti:

Það er vegna áhrifa frá árinu 2038 sem fólk eins og þú getur ekki skilið það sem fólk eins og Úlfamaðurinn skrifar.

‹Stillir dagatalið á 2038› Neibb, gengur ekkert betur... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 29/11/06 15:47

Þér þurfið að sjálfsögðu véltúlk á borð við þann er gáfumálaráðuneytið hefir nú nýlega pantað, svo eigi er þörf á skilningi af hálfu yðar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 30/11/06 00:09

Til hamingju Mona Lisa

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 30/11/06 19:01

Móna Lísa (Baugabrún)Þú færð saknaðarkveðjur frá mér

Minnist ég þín Móna Lísa
mega hress og alltaf glöð.
Holdið finn til himins rísa
hrikalega varstu gröð.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/06 19:20

Þetta var nú falleg kveðja.

En hvenær gerðist það annars að Baugabrún fékk nafnið Mona Lisa?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 1/12/06 00:23

Ég óska Kokkinum, Kjarnakjafti og Mjákvikindi innilega til hamingju með rammælið.

‹Gefur Kokkinum nýja sleif úr íbenholtviði, gefur Kjarnakjafi tannbursta og gefur Mjákvikindi ævibirgðir af kattasandi.›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 1/12/06 00:35

Kokkurinn, Kjarnakjaftur, Trommudruslan og Mjákvikindi fá kveðjur frá mér, en engar gjafir.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 1/12/06 03:25

Vímus mælti:

Móna Lísa (Baugabrún)Þú færð saknaðarkveðjur frá mér

Minnist ég þín Móna Lísa
mega hress og alltaf glöð.
Holdið finn til himins rísa
hrikalega varstu gröð.

Bólginn, þrútinn böllinn fann
í blautri kuntu minni
Gumsið heitt úr göndli rann
gaurinn var sko inni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 1/12/06 17:41

Tina St.Sebastian mælti:

Kokkurinn, Kjarnakjaftur, Trommudruslan og Mjákvikindi fá kveðjur frá mér, en engar gjafir.

Dittó.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/12/06 17:44

Jóakim Aðalönd mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Kokkurinn, Kjarnakjaftur, Trommudruslan og Mjákvikindi fá kveðjur frá mér, en engar gjafir.

Dittó.

Brúttó

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 2/12/06 00:42

B. Ewing mælti:

Jóakim Aðalönd mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Kokkurinn, Kjarnakjaftur, Trommudruslan og Mjákvikindi fá kveðjur frá mér, en engar gjafir.

Dittó.

Brúttó

Lottó

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/12/06 00:45

Ég er að hugsa um að senda einhverjum kveðju. Bara svona upp á djókið. Segjum bara...Lágkon. Gjössovel.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/06 11:43

Vér könnumst helzt við Hafþór Hübner af Gestapóum þeim er rafmæli eiga í dag. Því fær hann rafmæliskveðjur frá oss fyrstur þeirra, þrátt fyrir andstöðu hans við stjórn og ritstjórn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/06 19:52

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Hafþóri Hübner hjer með formlega til óhamingju með rafmælið. Svona óvinir eru nauðsynlegir til að unnt sje að þjappa þegnum ríkisins saman gegn sameiginlegum óvini.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/12/06 19:56

Rotþró daunillrar mannvonsku, Hafþór Hübner, er hér með óskað til vesældar með rafmælið sitt. Megi hann lengi kveljast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/12/06 09:47

Kikyou fær að sjálfsögðu allgóðar kveðjur ‹Kemur fyrir vatnsfötu fullri af klakavatni ofan við dyrastafinn og bíður rólegur›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/12/06 10:06

‹Skilur eftir spólu með hentai-efni inni í herberginu sem dyrnar liggja að›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/12/06 11:09

‹Spilar hentai efnið› ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2, 3 ... 41, 42, 43 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: