— GESTAPÓ —
Tölvunördar ATH
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/11/06 10:12

Hvað er að ykkur? Tölvur, netið og skjámiðlar hafa aðeins eitt sameiginlegt. ÞEIR ERU FYRIR KLÁM!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ziyi Zhang 22/11/06 10:28

klám klám klám!

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/11/06 12:07

‹Ljómar upp›
Klám.
‹Horfir dreyminn út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 22/11/06 21:27

Undir réttu nafni mælti:

Gluggar, skjáir, míkrómjúkir og örsmáir eru einmitt nöfnin sem ég vil meina að sé meira klaufalega grínþýðing en í fyndin útúrsnúningur. Ástæðan fyrir að ég leita að íslensku er að þessi orð eru jú hrein og klára ensk orð og þýðing þeirra okkur ljós í huga. Nöfn bílaframleiðenda hafa ekki beinar tengingar yfir í íslensku t.d. ekki í mínum huga í það minnsta. (Já nema skóti ljóti, drulludótið).
‹Glottir eins og fífl›

Ég man þá tíð er sérvitur íslenzkublesi nefndi það sem allir kölluðu krúntappa ,sveifarás, var hann talinn hálviti.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/11/06 21:49

Offari mælti:

Þetta var smærra letur en ég gat lagað með því að fara út og koma inn aftur.

Þetta hljómar eins og einhver hafi stillt svokallaðan aðdrátt (zoom) úr 100% í eitthvað annað. Í flestum vöfrum er þetta hægt.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 22/11/06 22:20

Sko!

----------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nú er ég búinn að breyta textanum hjá öllum hér fyrir neðan ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/11/06 22:47

Texi Everto mælti:

Sko!

----------------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------- --------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------

Nú er ég búinn að breyta textanum hjá öllum hér fyrir neðan ‹Ljómar upp›

Ekki hjá mér. Safari lifir. ‹Ljómar upp›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/06 23:23

Haha

----------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ég get þetta líka. Og Safari er ansi sniðugt að hundsa þessa ambögu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/06 23:33

Greinilega er hlaupin einhver glúmska í gestina hjer ‹Ljómar upp›. En ætli sje[/b] hægt að slökkva á þessu ?

PS greinilega ekki hægt með þeirri aðferð er oss datt fyrst í hug...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/06 23:34

Það tel ég illmögulegt sökum eðlis hakksins. Prófaðu bara að skoða kóðann; þá sérðu kannski hvað er á seyði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/06 23:37

‹Kíkir›
Þetta er mjög undarlegt, það virðist ranglega bætast inn eyða á ó(?)heppilegum stað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/06 23:38

Rétt. Ég hef ekki hugmynd um af hverju, en ljóst er að innleggið þarf að vera mjög nákvæmlega framsett til að þetta gerist.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/11/06 23:41

</b>
Ætti þetta þá ekki að redda þessu?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/06 23:43

Nornin mælti:

</b>
Ætti þetta þá ekki að redda þessu?

Nei, það skemmtilega við þennan bögg er að engar augljósar aðferðir virka til að laga þetta ‹Ljómar upp›.

Vjer höfum tekið eftir hliðstæðri villu í tenglum (hyperlinks) er settir eru inn í fjelagsrit og/eða athugasemdir við þau (vjer munum það eigi nákvæmlega), þar bætast stundum 'sjálfkrafa' inn eyður.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/06 23:45

Hvaða andskotans hakkerí er í gangi hérna?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/11/06 23:51

Hmmm

----------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Ætti þetta þá að fokka öllu upp líka?

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/11/06 23:52

Jöbb.
Gott hjá kóðaapanum tókst að útskýra þetta ‹Ljómar upp›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 22/11/06 23:52

Hmmm

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: