— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/11/06 00:10

Offari er þroskaheftur pervert sem gægist á klósettgluggana á leikskólum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/11/06 05:05

Ertu þarna ennþá mannandskoti? Skilur þú ekki að ég er að verða uppiskroppa með skítyrði handa þér helvítis krypplingurinn þinn. Ég get ekkert sagt orðið annað en mér þykir bara djöfull vænt um þig.
Já mér þykir það. Því verður ekki neitað að ég á ekkert annað en hlýjar tilfinningar í þinn garð. HJÁLP-HJÁlllP!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 22/11/06 08:44

Vímus er edrú og hefur verið það lengi.

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/06 09:21

Feministi er feministi

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 22/11/06 10:33

Gimlé er dúllubossi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 22/11/06 10:49

Sverfill er sköllóttur Skoti með skegg

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/11/06 13:29

Er þetta ljóðlína?

Gvendur er gagnvarpsperri.
Gimlé er þeimun verri.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/11/06 14:00

Offari mælti:

Er þetta ljóðlína?

Gvendur er gagnvarpsperri.
Gimlé er þeimun verri.
Offari malar og malar.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/11/06 14:02

Gvendur er gagnvarpsperri.
Gimlé er þeimun verri.
Offari malar og malar.
meðan Billi hér talar.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/11/06 14:05

‹Ljómar upp›
‹Gefur Offara „high five“›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/11/06 14:29

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›Þið eruð á kolvitlausum þræði, vitleysingarnir ykkar !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/11/06 14:43

Dula er með ljóðapirring. Hefur aldrei heyrt um níðvísur?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/06 14:56

Bjúgvængur er háleynilegt gjöreyðingarvopn á tilraunastigi, sent til að eyða Baggalútíu.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/06 16:15

Gimlé er með afar slappt skopskyn

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/06 16:21

Gimlé er með sjö slappa maga, sjö slappa rassa, og að minnsta kosti fimm slöpp brjóst.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/11/06 16:25

Gimlé mælti:

Tina er eina druslan sem hefur sofið hjá öllum sjö ritnefndarmeðlinum Gimljár - og kallað þau öll pabba.

Pabbi minn er dauður. Þetta var einungis meint sem lýsing á bólfimi ykkar.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 22/11/06 16:26

Nú skil ég hversvegna Gimljár ehf vildi ekki fá mig í hópinn.

Gimlé er margklofinn.

Tina hefur ekki góðan smekk.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/11/06 16:30

Loks sjáum vér hví Offari er svo heimskur. Hann er hræðilegt og ljótt tröll. Já, tröllheimskur, það er rétta orðið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 20, 21, 22 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: