— GESTAPÓ —
Velkomin þér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/06 20:14

Skál J.A. ! xT

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/11/06 20:20

Skál V.F ! xT

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/11/06 20:48

Skál T ! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/11/06 20:48

Skál H.H.! xT

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/11/06 20:57

Skál A.P.! xT

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/06 01:41

Skál H.d.T.! xT

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/11/06 01:44

Skál D.D.! xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 11/11/06 01:45

Skál S. xT

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/11/06 02:18

Skál L. xT

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/11/06 02:23

Skál Þ xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/06 02:25

Skál:)
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 16/11/06 13:49

‹Tekur stóran sopa af Captain og fer síðan í þrususleik við alla viðstadda í tilefni dagsins›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/11/06 13:50

Þú þyrftir nú eiginlega að skipta um nafn...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 16/11/06 14:24

Rétt er það, Tigra.

Þegar ég skráði mig hér fyrst fyrir áralöngu síðan bjóst ég alls ekki við öllum þessum breytingum sem hafa orðið á mér. Nú er ég hvorki feitur né einbúi.
‹Íhugar gríðarlegar breytingar á lífsháttum sínum til að falla betur að núverandi nafni sínu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/06 11:56

‹Hengir upp auglýsingaskilti›

Kvæði:

Erkilaumupúkar athugið !

Erkilaumupúkar eru hjer með formlega minntir á helstu laumupúkaskúmaskotin á borð við ljósaskiptin o.fl.

Erkilaumupúkaráð (sjálfskipað) Baggalútíu

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 17/11/06 12:02

‹Les auglýsinguna með mikilli athygli›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 17/11/06 13:19

Ég veit ekki hvað það er... en ég verð alltaf voðalega þyrstur hér inni. Kannski ég ætti að sækja mér eins og einn bjór af lagernum. Minz fór nefnilega til Þýskalands um daginn í innkaupaleiðangur. Það var gott.

‹Fer og sækir bjór›

Skál ljúfurnar mínar. Og Finngálkn.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 17/11/06 14:41

Skál Limbri xT

‹Laumast um›

        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: