— GESTAPÓ —
Velkomin ţér hjartans lömb
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/06 20:14

Skál J.A. ! xT

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 10/11/06 20:20

Skál V.F ! xT

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Herbjörn Hafralóns 10/11/06 20:48

Skál T ! xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Anna Panna 10/11/06 20:48

Skál H.H.! xT

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Hexia de Trix 10/11/06 20:57

Skál A.P.! xT

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Don De Vito 11/11/06 01:41

Skál H.d.T.! xT

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Stelpiđ 11/11/06 01:44

Skál D.D.! xT

Lopi 11/11/06 01:45

Skál S. xT

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
Ţarfagreinir 11/11/06 02:18

Skál L. xT

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Upprifinn 11/11/06 02:23

Skál Ţ xT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Offari 11/11/06 02:25

Skál:)
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

KauBfélagsstjórinn.
Feiti Einbúinn 16/11/06 13:49

‹Tekur stóran sopa af Captain og fer síđan í ţrususleik viđ alla viđstadda í tilefni dagsins›

Tigra 16/11/06 13:50

Ţú ţyrftir nú eiginlega ađ skipta um nafn...

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Feiti Einbúinn 16/11/06 14:24

Rétt er ţađ, Tigra.

Ţegar ég skráđi mig hér fyrst fyrir áralöngu síđan bjóst ég alls ekki viđ öllum ţessum breytingum sem hafa orđiđ á mér. Nú er ég hvorki feitur né einbúi.
‹Íhugar gríđarlegar breytingar á lífsháttum sínum til ađ falla betur ađ núverandi nafni sínu›

Vladimir Fuckov 17/11/06 11:56

‹Hengir upp auglýsingaskilti›

Kvćđi:

Erkilaumupúkar athugiđ !

Erkilaumupúkar eru hjer međ formlega minntir á helstu laumupúkaskúmaskotin á borđ viđ ljósaskiptin o.fl.

Erkilaumupúkaráđ (sjálfskipađ) Baggalútíu

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Anna Panna 17/11/06 12:02

‹Les auglýsinguna međ mikilli athygli›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Limbri 17/11/06 13:19

Ég veit ekki hvađ ţađ er... en ég verđ alltaf vođalega ţyrstur hér inni. Kannski ég ćtti ađ sćkja mér eins og einn bjór af lagernum. Minz fór nefnilega til Ţýskalands um daginn í innkaupaleiđangur. Ţađ var gott.

‹Fer og sćkir bjór›

Skál ljúfurnar mínar. Og Finngálkn.

-

Ţorpsbúi -
Feiti Einbúinn 17/11/06 14:41

Skál Limbri xT

‹Laumast um›

1, 2, 3 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: