— GESTAPÓ —
Uppboð!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/11/06 14:34

Tina St.Sebastian mælti:

Tja...tæki ég boði Önnu fengi ég aðgang að öllum glötuðu sokkunum mínum...en krumpa býður stöðu innan hirðarinnar...‹Starir þegjandi út í loftið›

Ok, ég býð skipti. Þú gætir tekið við stöðunni Verndari alls karlkyns.

Allt karlkyn Tina, ég býð þér allt karlkyn (fyrir utan Þarfa auðvitað)!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 1/11/06 15:14

Þú mátt fá lyftaraprófið mitt ef ég fæ hann, þá hef ég enga þörf fyrir það hvort eð er.

Verð kominn með þennan fína „sykurpabba“.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 1/11/06 16:58

Hmmm, kann Þarfi að taka til, þrífa eldhús og berjast við tölvuveirur ?

ég bíð kassa af kókómjólk í hann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/11/06 17:06

Uhhh... nei nei, hann kann ekkert af þessu!
‹Setur Simpsons í dvd-ið og gefur Hvæsa súkkulaði með og vonar svo að hann gleymi öllu um þetta uppboð›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/06 17:17

‹Hugsar sér gott til glóðanna›

Hjá hverju ykkar gæti ég pyntað hann mest?
Ég sé lítinn tilgang í að reyna að kaupa hann sjálf, því að hann losnar aldrei við mig hvort sem er... en ég gæti hinsvegar stutt einhvern í kaupum... bitið í rassa hér og þar, ef ég fæ að halda fyrri samskiptum við Þarfa á sama veg.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/11/06 17:59

‹Hugsar sig um› Sameiginleg kaup á einu stykki Þarfagreini segirðu? Mér finnst þetta sérlega góð hugmynd og falast hér með eftir tígrisdýrarassabitsstuðningi. Þó verð ég að fara fram á það að einungis mitt nafn komi fram á kaupsamningi en þú heldur þó öllum áunnum réttindum varðandi samskipti við vöruna...
Díll?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/06 18:22

Díll.
Þú verður skráður eigandi fyrir honum, en ég fæ að halda áfram tilraunum mínum á honum, mannkyninu til góðs.
‹Glottir›

TINA! Vantar þig lífvörð eða einhvern til að bíta í rassa?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/11/06 08:52

"Verndari" alls karlkyns?
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Uppboðinu lýkur klukkan tíu í kvöld!
(ef ég man eftir því).

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 2/11/06 10:13

Sko hugsaðu þér Tina... ef þú hefur titilinn verndari alls karlkyns, er allavega enginn annar með hann.
‹Glottir›
Hvað þú hinsvegar gerir við hann er ekki okkar mál.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 2/11/06 12:33

Einmitt, starfssviðið er mjög vítt og mikið svigrúm til þróunar á þeim verkefnum sem titilhafi tekur sér fyrir hendur...
En boðið hljóðar þá uppá:
* Gjafabréf á Kaffi Blút (að upphæð milljón trilljón böggur)
* Sérstakur leyniaðgangur að landi sokkaálfanna
* Titillinn Verndari alls karlkyns (starfslýsing óljós)
* Lífvarsla og rassabítingar (þinn eigin (ef þú fílar það) eða annarra) í boði Tigru
* Þessi fallega mynd:

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 2/11/06 12:52

Ég býð mig í skiptum fyrir Þarfagreini.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 2/11/06 17:01

Ég hækka tilboð mitt í 2 kassa af kókómjólk !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 2/11/06 18:59

Kókómjólkurboðinu er umsvifalaust hafnað. Ég drekk ekki kókómjólk.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 2/11/06 19:23

Þú getur fengið hvað sem þú vilt.....
Ég er hins vegar VITLAUS í kókómjólk!

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/11/06 09:03

Anna Panna mælti:

Einmitt, starfssviðið er mjög vítt og mikið svigrúm til þróunar á þeim verkefnum sem titilhafi tekur sér fyrir hendur...
En boðið hljóðar þá uppá:
* Gjafabréf á Kaffi Blút (að upphæð milljón trilljón böggur)
* Sérstakur leyniaðgangur að landi sokkaálfanna
* Titillinn Verndari alls karlkyns (starfslýsing óljós)
* Lífvarsla og rassabítingar (þinn eigin (ef þú fílar það) eða annarra) í boði Tigru
* Þessi fallega mynd:

Slegið í
Fyrsta!
Annað!
...
Oooog Þriðja sinn!

Til hamingju dömur!

‹Gefur lögmanni merki um að fylla út nauðsynlega pappíra ›
Þetta verður tilbúið eftir nokkrar vikur.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/11/06 10:23

‹Lætur lögfræðideild AnnaPannaGroup fara yfir allt saman› Þetta virðist allt vera í góðu lagi, hvenær heldurðu að ég geti fengið hann afhentan?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/11/06 10:44

‹Ljómar upp og byrjar að plana ýmislegt til að gera Þarfa lífið leitt›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/11/06 11:02

Pappírarnir virðast í lagi, svo þú færð hann bara á blaðamannafundinum.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: