— GESTAPÓ —
póstinum loksins eytt
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 12/9/06 20:37

Úlfamaðurinn mælti:

Það virðist lýtið þýða fyrir mig orðið að skrifa meira hér í bili.

Alltílagi bleesss...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 14/9/06 11:23

Getur einhver eytt tveim póstum mínum um Húsið á Sléttunni? Mig langaði til þess að gera smávegis grín að því, en málið er að grínið var of langt, og póstarnir voru stöðugt að hverfa og birtast aftur á vefsíðunni eins og flest annað gerir sem ég kem nálægt. Forsendan fyrir því af hverju ég bið um kurteisislega að póstunum mínum sé eytt um Grenjað á Gresjunni er sú að ég er orðinn pirraður sjálfur á þeim og finnst ekkert lengur gaman að hafa þá á Baggalútnum og biðst velvirðingar á þeim.
Ég horfði á Húsið á Sléttunni lengi vel í gamla daga og langaði til að koma á fót smá umræðu um þættina, en það virðast fáir sem enginn hafa fattað ´húmor´minn með bréfum mínum um húsið, og því er best að orðsendingunum um Húsið á Sléttunni sé eytt alveg. Ég er að athuga í augnablikinu hvernig ég get sjálfur eytt öllum skrifum sem ég hef samið á síðasta ári til að hreinsa síðuna ykkar. Þá óttast ég að nær öruggt sé að börn heimsæki Baggalútinn og að því þurfi ég og aðrir nýherjar á Baggalútnum að gæta tungu okkar sérstaklega og vanda orða - og umræðuvalið. Þetta með að börn gætu heimsótt Baggalútinn og misskilið innihald pósta okkar hrapalega er hlutur sem ég hafði því miður ekki velt mér mikið fyrir fyrr.
Ég tel mig hafa komist að þeirri niðurstöðu að síðastliðnir póstar um þessa þætti séu lélegustu skrif sem ég hef samið undanfarin fjögur ár á Baggalútnum.
Þegar ég kem aftur á næsta ári þá reyni ég eftir bestu getu að semja skemmtilegri og styttri skrif, annars baka ég mér bara óvini og öðrum leiðindi (og kann reyndar ekkert að baka í þokkabót nema Sjálfstæðisflokkinn)

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dýragarðsvörðurinn 23/10/06 00:32
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: