— GESTAPÓ —
LESBÍSKI ÁRSHÁTÍÐARÞRÁÐURINN!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 90, 91, 92  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 19/10/06 10:18

Það er vonandi hér í Reykjavík en ekki í nöturlegu plássi úti á landi, eins og t.d. Akureyri eða Hafnarfirði.

Margkynhneigð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/10/06 10:42

Já, það hefur alltaf staðið til. Reykjavík er auðvitað menningarmekka heimsins, og því kemur ekki annað til greina en að halda þessa hámenningarhátíð þar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 19/10/06 10:47

Ég myndi nú ekki taka svo stórt upp í mig (og hef ég þó gleypt þá marga) en vissulega er borgin eini staðurinn þar sem búandi er á Íslandi.

Þakka þér fyrir Þarfagreinir, þú virðist vænsti piltur.

Margkynhneigð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/10/06 10:55

Það var nú lítið.

Viltu ópal? Grænan?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 19/10/06 10:56

Bláan ef þú átt vinur.

Margkynhneigð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 19/10/06 10:58

Blár ópal er útdauður

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ned Kelly 19/10/06 11:00

Ég veit. Þess vegna langar mig svo í hann.

Margkynhneigð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/10/06 11:08

Ég held að ég eigi nokkra bláa í vasa á gömlum buxum einhvers staðar. Ég get grafið þær upp ef þú vilt.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/10/06 11:12

Hvæsi mælti:

Ég get mætt í strápilsi og dansað húla-húla.‹Ljómar upp›

Ráðinn.
Við höfum þig bara í búri hangandi einhverstaðar í einhverju horninu, og þar geturu húllast alla árshátíðina.
Við sækjum þig svo einhvertíman daginn eftir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/10/06 11:42

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Ég get mætt í strápilsi og dansað húla-húla.‹Ljómar upp›

Ráðinn.
Við höfum þig bara í búri hangandi einhverstaðar í einhverju horninu, og þar geturu húllast alla árshátíðina.
Við sækjum þig svo einhvertíman daginn eftir.

Ha? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Kemst þú að sækja Hvæsa daginn eftir? Enginn var búinn að lofa því. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/06 11:47

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Ég get mætt í strápilsi og dansað húla-húla.‹Ljómar upp›

Ráðinn.
Við höfum þig bara í búri hangandi einhverstaðar í einhverju horninu, og þar geturu húllast alla árshátíðina.
Við sækjum þig svo einhvertíman daginn eftir.

Hann ætlaði að gera þyrluna... hann má gera það í búrinu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 19/10/06 11:55

Nei nei, þyrlan verður sko tekin á stóra sviðinu! Hvernig væri svo að hafa eitt af skemmtiatriðunum tilraun til heimsmets í hópþyrlu?!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/06 11:59

hmm...
‹fer á penis-enlargement.com og pantar fimm stækkanir›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/10/06 12:08

‹Réttir Ívari pakka›

Hérna, þú mátt fá sænsku pumpuna mína lánaða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/10/06 12:09

‹réttir hvæsa pakka›
Hérna, þá mátt þú fá norska tippatogarann lánaðann hjá mér

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/10/06 12:11

‹Réttir Þarfa pakkann›

Æj, þú mátt hafa þetta, ég verð hvortsemer í strápilsi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/10/06 12:20

B. Ewing mælti:

Tigra mælti:

Hvæsi mælti:

Ég get mætt í strápilsi og dansað húla-húla.‹Ljómar upp›

Ráðinn.
Við höfum þig bara í búri hangandi einhverstaðar í einhverju horninu, og þar geturu húllast alla árshátíðina.
Við sækjum þig svo einhvertíman daginn eftir.

Ha? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Kemst þú að sækja Hvæsa daginn eftir? Enginn var búinn að lofa því. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Jah... allavega einhvertíman í vikunni á eftir.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/10/06 12:21

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Akkuru er ekki hægt að sleppa mér út um morguninn ? ég nenni ekkert að vera þarna í búri þegar "Gorítex fjölskyldurnar" mæta í pönnslur á sunnudagsmorguninn.

        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 90, 91, 92  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: