— GESTAPÓ —
fokk jú
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/10/06 19:19

Ha ha Siggi þú átt eftir að fyrirgefa mér.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 15/10/06 19:20

‹stígur á nýju bláu sparískóna hans Dúdda›

Grín

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/10/06 19:21

Þetta var líka bara grín hjá mér.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/10/06 19:23

Nei heyrðu mig nú. Þarna gekkstu of langt! ‹Kallar á Boris og segir honum að gera það sem gera þarf...› ‹Snýr baki í Sigga og gengur út› ‹Skellir á eftir sér›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/06 20:12

Siggi mælti:

Fokk jú

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Voruð þjer að heimsækja Harald Austmann á elliheimilinu ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Siggi 15/10/06 20:14

Já.

Hví spyrðu Valdimar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 15/10/06 20:37

Hér vantar ekkert annað en að Amma Hlaun komi og taki í lurginn á Sigga og Offara fyrir óþekktina. Skammist ykkar báðir tveir. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 15/10/06 20:48

Sökk mí...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 15/10/06 21:02

I suck! It makes me very popular...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/10/06 23:37

Vladimir Fuckov mælti:

Siggi mælti:

Fokk jú

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
Voruð þjer að heimsækja Harald Austmann á elliheimilinu ?

Já maður á það til að heyra allskyns óyrði á elliheimilum....
Ég skrapp til að mynda að heimsækja aldraðan afa minn á elliheimilið um daginn, og maðurinn í herberginu við hliðina á honum sat og hrópaði: "Go to hell!" með reglulegu millibili, á milli þess sem hann söng jólalög.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 16/10/06 04:59

Þessi þráður minnir mig á þegar ég var strætóbílstjóri. Þá kom eitthvert fífl inn í vagninn með falsað grænt kort og sýndi mér. Ég tók kortið og skoðaði vel og sagði honum að það væri falsað. Hann sagði þá að hann gæti borgað farið með reiðufé. Ég sagði honum að grjóthalda kjafti og éta skít. Þetta er sönn saga.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Amma Hlaun 16/10/06 08:32

Hvurslagseiginlega? Sorakjafturinn á börnunum hér! Þið ættuð að skammast ykkar. Að heyra börnin tala svona. Maður skilur börnin eftir hér hjá Enter og hinum stelpunum en þær eru greinilega ekki betri barnapíur en svo að þær láta ungviðið vaða hér uppi brúkandi kjaft og með skítkast. Viljið þið hundskast inni í herbergi til ykkar og hugsa ykkar gang krakkar. Þið fáið enga köku með kakóinu á eftir. Hananú!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 16/10/06 08:45

Amma Hlaun mælti:

Hvurslagseiginlega? Sorakjafturinn á börnunum hér! Þið ættuð að skammast ykkar. Að heyra börnin tala svona. Maður skilur börnin eftir hér hjá Enter og hinum stelpunum en þær eru greinilega ekki betri barnapíur en svo að þær láta ungviðið vaða hér uppi brúkandi kjaft og með skítkast. Viljið þið hundskast inni í herbergi til ykkar og hugsa ykkar gang krakkar. Þið fáið enga köku með kakóinu á eftir. Hananú!

Ef þú tosar í typpið á mér fyrst amma!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/10/06 08:58

‹Iðrast›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Amma Hlaun 16/10/06 08:58

Passaðu bara að ég tosi það ekki af! Svo er nú að finna það fyrst. Ertu viss um að það sé gengið niður á þér?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 16/10/06 10:02

Amma Hlaun mælti:

Passaðu bara að ég tosi það ekki af! Svo er nú að finna það fyrst. Ertu viss um að það sé gengið niður á þér?

Þetta var nú óþarfi! - Ég er með mjög stórt typpi - Sjáðu!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Amma Hlaun 16/10/06 10:19

Ég er ekki með gleraugun mín þannig að það þýðir ekkert að sýna mér þetta. Hættu nú þessum asnaskap og farðu að leika þér með hinum krökkunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/10/06 10:27

Aha Gamall gestapói?

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: