— GESTAPÓ —
Lesbíuskerti árshátíđarţráđurinn
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 11/10/06 22:51

Ég legg til ađ hér skrái sig ţeir sem frekar vilja bíđa eftir árshátíđ ritstjórnar. Ţađ er auđvitađ hiđ bezta mál ađ menn stofni til einhvers hittings í nóvember. Hins vegar vil ég miklu frekar bíđa međ eiginlega árshátíđ ţar til ritstjórn sér sér fćrt ađ mćta líka. Og ritstjórn ćtti ađ fá ađ velja helgi sem ţeim hentar.

Kveđja,
Isak

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/10/06 23:03

Ţeir hafa örugglega engan tíma til ađ standa í slíku stússi.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 11/10/06 23:09

Ţađ grunar oss líka og ţví stefnir í ađ stađiđ verđi ađ hátíđinni á ţennan hátt. Hinsvegar kćmi oss eigi á óvart ađ ţeir myndu mćta ţó ţeir sjái ei sjálfir um alla skipulagningu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Er ekki hćgt ađ ráđgast viđ ţessa Guđi dansa súludans og lesa jarđteikn eđa bara hringja í ţá

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 11/10/06 23:16

Hér vil ég koma nokkrum punktum á framfćri varđandi árshátíđina sem fyrirhuguđ er:

1) Ritstjórn er frjálst ađ mćta.
2) Ritstjórn hefur enn ekki sagt hvort hún mun halda árshátíđ eđa ekki. Fyrirvara ţyrfti á slíkri hátíđ, ţannig ađ ef ritstjórn ákvćđi allt í einu ađ halda slíka hátíđ verđur sífellt óraunhćfara ađ hún yrđi haldin á ţessu ári.
3) Árshátíđin er skipulögđ međ ţeim fyrirvara ađ ritstjórn muni ekki halda árshátíđ á nćstunni.
4) Mér finnst persónulega betra ađ gera eitthvađ strax í stađ ţess ađ bíđa í sífellu eftir einhverju sem alls óvíst er ađ gerist. Ef ritstjórn heldur síđan ađra árshátíđ einhvern tímann, hvađ er ţá ađ ţví ađ hafa tvćr árshátíđir?

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 11/10/06 23:19

Tek undir međ ţarfa hvađ ţetta varđar og svo er bara skemmtilegra ađ hafa tvćr árshátíđir.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hugsanlegt vćri ađ halda árshátíđ á fim mánađafresti nema á hlaupári ţannig yrđu ţrjár árshátíđir á sex komma tuttugu og fim ára fresti og gćtum viđ brćđur mćtt á sinn hvora held ég

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 11/10/06 23:55

Ég deili ekki um ţarfagreiningu ţarfa og ég er alls ekki ađ taka illa í hugmyndina. Ţó myndi ég frekar vilja bíđa eftir einhverjum viđbrögđum frá ritstjórn. En er ég eini mađurinn hér sem sé ekki fram á ađ hafa tíma fyrir tvćr árshátíđir?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 11/10/06 23:55

Gísli Eiríkur og Helgi mćlti:

Hugsanlegt vćri ađ halda árshátíđ á fim mánađafresti nema á hlaupári ţannig yrđu ţrjár árshátíđir á sex komma tuttugu og fim ára fresti og gćtum viđ brćđur mćtt á sinn hvora held ég

Ţetta er auđvitađ eina vitiđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Haraldur Austmann 11/10/06 23:57

Ég sé ekki fram á tíma fyrir eina, hvađ ţá tvćr. En ţađ vćri samt helvíti gaman ađ mćta á árshátiđ ţar sem eru bara lesbíur - mađur ţyrfti ţá ekki ađ berja frá sér eins og alltaf.

Fćreyingur • Einfćttur • Mannćta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 11/10/06 23:58

Ritstórnin er á kafi upp fyrir haus í verkefnum og ég skil vel ađ ţeir hafi ekki tíma til ađ bćta ţessu á sig, ţannig ađ ţađ er ágćtt ef óbreyttir gestapóar taki ţetta ađ sér og bjóđi svo bara ritstjórninni á árshátiđ.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 12/10/06 01:34

Isak Dinesen mćlti:

Ég deili ekki um ţarfagreiningu ţarfa og ég er alls ekki ađ taka illa í hugmyndina. Ţó myndi ég frekar vilja bíđa eftir einhverjum viđbrögđum frá ritstjórn. En er ég eini mađurinn hér sem sé ekki fram á ađ hafa tíma fyrir tvćr árshátíđir?

Viđ sjáum fram á ađ ritstjórn sé ekki ađ fara ađ halda árshátíđ.
Ef ritstjórn myndi hinsvegar halda árshátíđ, myndum viđ draga okkar til baka.

Ég vil minna á ađ ţađ eru ađeins rétt rúmir 2 og hálfur mánuđur af árinu eftir.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 12/10/06 01:41

Ég vil taka ţađ fram ađ ég sendi Enter póst um ţetta mál, og ţađ eina sem ég fékk til baka fyrirspurn ţess efnis hvort ritstjórn yrđi bođiđ í árshátíđ Gestapóa. Ţví svarađi ég játandi, og annađ hef ég ekki fengiđ úr ţeirri áttinni.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 12/10/06 11:05

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 12/10/06 20:14

Tigra mćlti:

Viđ sjáum fram á ađ ritstjórn sé ekki ađ fara ađ halda árshátíđ.

Ég sé fram á ađ ég verđi óvinsćlasti mađurinn á árshátíđ.

Ţarfagreinir mćlti:

Ég vil taka ţađ fram ađ ég sendi Enter póst um ţetta mál, og ţađ eina sem ég fékk til baka fyrirspurn ţess efnis hvort ritstjórn yrđi bođiđ í árshátíđ Gestapóa. Ţví svarađi ég játandi, og annađ hef ég ekki fengiđ úr ţeirri áttinni.

Ţetta breytir afstöđu minni nokkuđ, ţ.e. ef ritstjórn veit fyrirfram af ţessari lesbíuárshátíđ og dagssetningu hennar, ţá eru e.t.v. meiri líkur á ađ hún mćti. Ađ mínu mati er ţó árshátíđ ekki árshátíđ nema ritstjórn sé á svćđinu. Ef Enter og kumpánar hans (vonandi allir) taka hér fram ađ ţeir muni mćta umrćddan dag er ţetta bara hiđ bezta mál frá mínum bćjardyrum séđ og ţakka ég ţá framtakiđ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 12/10/06 20:22

Ef ađ ritstjórn hefur bođiđ öllumGestapóum á Árshátíđ í fyrra. er bara sangjarnt ađ Gestapóar bjóđi ritstjórninni á Árshátíđ í ár.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 19/10/07 21:55

Jććććja. Er ekki kominn tími á lesbíuskerta árshátíđ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/10/07 16:07

Isak minn, hefur ţú eitthvađ á móti lesbíum á árshátíđ? Ertu kannski á móti nýju biflíuţýđingunni líka? ‹Glottir eins og fífl›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: