— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 26/9/06 21:16

Nú vil ég fara að leika mér. Ég rakst á heimasíðu sem slær öll met. http://simnet.is/veffangarinn/

Eftir að hafa fengið leiðbeiningar um hvernig ég breyti þessum fyrsta pósti mínum í þessum þræði og eftir ábendingu Ívars Sívertsen þá verð ég víst að tilgreina einhverjar leikreglur.

Hér birtum við slóð á einhverja vefsíðu, skemmtum okkur yfir henni og svo má einhver annar birta aðra. Er þetta ekki nægilegt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/9/06 21:25

Sje þetta eigi tilefni fyrir eftirfarandi vitum vjer eigi hvað er það:
‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/9/06 21:26

Er þetta heimasíða forsetans?

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/06 21:28

‹Starir þegjandi út í loftið›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósmundur 26/9/06 21:28

Jamm

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 26/9/06 21:32

Finnst ykkur hún ekki skemmtileg?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/9/06 21:51

‹Klórar sér í höfðinu›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/06 21:55

‹Hristir höfuðið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/06 22:14

Hvaða haus eruð þið að klóra og hrista
‹Glottir eins og fífl›
Annars finnst mér þetta eiginlega bara sorglegt. En ein spurning málshefjandi... hvers konar leik ertu að setja af stað hér? Það er ekki nóg að birta bara einhverja slóð og gefa ekki neinn tilgang. Vinsamlegast komdu alla vega með leikjarlýsingu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 26/9/06 22:20

Ég var að skrifa reglur í upphafspunktana mína.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Loxosceles Reclusa 27/9/06 20:57

Skondin vefsíða þó gömul sé.

‹Ljómar upp›

Það væri kannski skemmtilegra ef fólk myndi grafa upp einhverja ljótar HTML 1.0 síður(eða amatör síður almennt), en engann minnGeim takk fyrir. Þann viðbjóð vil ég ekki sjá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/06 12:17

Gott og vel... þetta gæti verið eins og leikurinn um tónlistarmenn þar sem einn kemur með vef og annar gagnrýnir og nefnir síðan annan vef. Hvernig líkar ykkur það? Ef það er að falla í góðan jarðveg þá skal ég bara byrja á sömu nótum og hann Stjáni á níunni og sá sem er næstur skrifar um þennan vef.

http://www.simnet.is/veffangarinn

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/10/06 01:19

er ekki hægt að eyða þessum þræði og öðrum menjum um KIX

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: