— GESTAPÓ —
Vá!
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 4/10/06 13:23

Vá hvað er mikið skrifað, skeggrætt og spjallað hér á Gestapó. Hef ekki kíkt hér inn í um viku eða 10 daga og allt er orðið fullt í nýju efni.
Nema hvenær verður næsta hagyrðingamót? Ekkert nýtt að gerast þar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/10/06 13:26

Líklega verður bara einhver að taka sig til og hrifsa réttinn til hagyrðingamótshalds...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 4/10/06 13:33

Hvar er Barbapabbi ? Ég sá að hann er skipaður næsti stjórnandi. Hvað með þig Skabbi skrumari, gætir þú tekið að þér stjórina?

Svo aðeins um vá-ið í fyrirsögninni. Ekki skilja það sem einhverja vá sem ber að varast.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/10/06 13:37

Z. Natan sá um að skipa þann næsta og grunar mig að það hafi verið lúmsk tilraun til að gera Barbapabba aktívari...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 4/10/06 13:42

Þarf þá ekki Z.Natan að skipa nýjan stjórnanda, eða bíða Gestapóar þolinmóðir eftir Barbapabba?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/10/06 13:44

Nú eru tvö mánudagskvöld liðin síðan síðast, eigum við ekki að setja Z. Natan í málið ef Barbapabbi tjáir sig ekki um málið...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/10/06 15:13

Maribo mælti:

Vá hvað er mikið skrifað, skeggrætt og spjallað hér á Gestapó. Hef ekki kíkt hér inn í um viku eða 10 daga og allt er orðið fullt í nýju efni.
Nema hvenær verður næsta hagyrðingamót? Ekkert nýtt að gerast þar?

Það þarf ekki að vera merki um líf á gestapó að hér séu komnir margir nýir þræðir með nýju efni.
Allir gætu hætt hér nema einn... og samt yrði dælt niður þráðum með ýmsu efni.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/10/06 17:57

Ha? Vöndu Adams?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 4/10/06 18:38

Það vantar eitthvað grænt í þetta ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/10/06 19:08

Það vantar allt grænt í þig.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 4/10/06 19:23

[quote="Græneygðogmyndarleg"]Það vantar eitthvað grænt í þetta ‹Brestur í óstöðvandi grát›[/quote
Síðast þegar ég fór á langbest var það lángverst!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 4/10/06 21:40

Skabbi skrumari mælti:

Nú eru tvö mánudagskvöld liðin síðan síðast, eigum við ekki að setja Z. Natan í málið ef Barbapabbi tjáir sig ekki um málið...

Það held ég bara að verði heillaráð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 5/10/06 01:08

Barbapabbi er kominn með yrkisefnin fyrir næsta mót sem verður á sunnudagskvöld.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Amma Hlaun 5/10/06 15:42

Æ en gaman. Ég hef svo mikið yndi af kveðskap! Verður þetta ekki haldið í Vinabæ á sunnudaginn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 6/10/06 15:58

Sveijattan, dulbúin tilraun til að þýða merkjasendinguna frægu utan úr geimnum, ´Wow!´merkið svokallaða sem SETI afneita að séu verknaður geimvera. Gert að sjálfssögðu til að hylma yfir um tilvist kóbaltsnáma á Íslandi og víðar. Sveimér þá, grunaði ekki gvend!

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Maribo 7/10/06 13:33

Úlfamaðurinn mælti:

Sveijattan, dulbúin tilraun til að þýða merkjasendinguna frægu utan úr geimnum, ´Wow!´merkið svokallaða sem SETI afneita að séu verknaður geimvera. Gert að sjálfssögðu til að hylma yfir um tilvist kóbaltsnáma á Íslandi og víðar. Sveimér þá, grunaði ekki gvend!

Um hvað ertu að tala og hver á að taka þessi orð til sín?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Græneygðogmyndarleg 9/10/06 04:41

[quote="Finngálkn"]

Græneygðogmyndarleg mælti:

Það vantar eitthvað grænt í þetta ‹Brestur í óstöðvandi grát›[/quote
Síðast þegar ég fór á langbest var það lángverst!

Lángverst, hmm... ekki langverst ?

Það er ekki nóg að vera langbest! Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaang best. ‹Brosir og gengur rólega út af sviðinu›

Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaangbest!!!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 9/10/06 04:48

Græneygðogmyndarleg mælti:

Lángverst, hmm... ekki langverst ?

Það er ekki nóg að vera langbest! Ég er laaaaaaaaaaaaaaaaaaang best. ‹Brosir og gengur rólega út af sviðinu›

Ég hef engu við þetta að bæta. Allsengu.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: