— GESTAPÓ —
Guđ er til - betri útgáfan
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 3/10/06 21:16

Urr, ţessi Guđ fer svo í taugarnar á mér.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 3/10/06 22:17

Mér líka. Hann klárar alltaf kaffiđ en hellir aldrei uppá.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 3/10/06 22:17

Ég tala nú ekki um umgengnina á samlokugrillinu!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 3/10/06 22:18

Segđu. Svo finnst honum kakóiđ mitt vont. Eins og ţađ sé hćgt? ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Kristján IX 3/10/06 23:40

‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Kristján IX, Lifi hinn íslenski kynstofn!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Kristján IX 3/10/06 23:41

Ef ţetta er betri útgáfan ţá hef ég engan áhuga ađ sjá ţá verri.

Kristján IX, Lifi hinn íslenski kynstofn!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/10/06 23:45

Ég held ađ ţú sért bara eitthvađ verri!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Kristján IX 3/10/06 23:48

Ekkert verri en ţú, trúđur.

Kristján IX, Lifi hinn íslenski kynstofn!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/10/06 23:50

Farđu nú ađ kćla ţig gćskur. Ég hef sagt ţađ áđur ađ ţú verđur bara hatađur hér međ svona framkomu.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/10/06 23:56

Hann er samt ótrúlega heppinn ađ vera hér á sama tíma og Úlli.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 3/10/06 23:57

Nei Úlli var heppinn.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/10/06 23:59

Ţeir eru bara báđir heppnir.

mađur á alltaf ađ segja ţađ sem manni finnst.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Kristján IX 4/10/06 00:00

Var hann heppinn? Er hann kannski farinn? ‹Stekkur hćđ sína›

En Ívar, mér er skítsama um ţitt álit. Láttu mig svo í friđi.

Kristján IX, Lifi hinn íslenski kynstofn!
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 4/10/06 00:02

Er ekki til nein friđsamleg lausn á ţessu?

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 4/10/06 00:07

Kristján, ţú ert versta helvítis gerđ af hálfvita sem ég hef séđ á ţessu ári sem ég hef veriđ hérna.
Ívar er einn virtasti og dyggasti gestapói sem hér skrifar.
Ţó ađ Úlfamađurinn geti vissulega veriđ pirrandi ţá verđur ţađ ađ segjast eins og er ađ ţú ert óalandi og óferjandi fífl sem skilur ekki neitt og átt ţarafleiđandi best heima á hxxx.is eđa einhverjum enn verri stađ.

‹Spáir i hvort hćgt vćri ađ stofna svćđi hér á Baggalút sem héti hreinsunareldur fyrir fávita.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Offari 4/10/06 00:09

Ţetta kalla ég friđsamlegt.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 4/10/06 00:12

Tek heilshugar undir ţađ sem rifinnupp skrifar hér ađ ofan.
Mćttir alveg búa til hreinsunareld sem svona fífl eins og Kristján IX vćri varpađ í

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 4/10/06 00:22

Er ekki bara hćgt ađ búa svoleiđis til í Baggalútíu neđri? ‹Klórar sér í höfđinu›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: