— GESTAPÓ —
Góð grein
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/06 17:45

Það er samt einhver Össurslykt af þessu Enter minn.

En Þamban hefur rétt fyrir sér. Drekkum lón áfengis og gleymum þessum leiðindum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 30/9/06 17:49

Næs! Lón af áfengi. Þar myndi ég glaður drukkna. Þá kæmi ég vel marineraður, eldfimur í fangið á hinum stóra segul.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/06 17:52

‹Stingur sér í áfengislónið og reynir að drekka svo uppfylling lónsins haldist í 30 metra dýpt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/9/06 20:07

Uss, það hefur bara hlaupið einhver Össur í Enter. Hann verður búinn að skipta um skoðun í næstu viku. Skál ! ‹Stingur sjer á kaf út í fagurblátt lón›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glundroði 30/9/06 22:46

Tigra mælti:

Glundroði mælti:

Bob mælti:

Bííp!

Ég vil óska Bob innilega til hamingju með fyrsta innleggið á rúmlega tveggja ára ferli hér á Baggalút. Ritstíflan er loksins brostin, þökk sé nýliðahollráðum Skrabba. Óþarfi að svíða lappirnar á þessum nýliða. Hann er á vetur setjandi. Miðað við þetta fyrsta innlegg tel ég mikils að vænta af honum á ritvellinum. Þessi óbeislaði frumkraftur er hreint út sagt stórkostlegur. Mætti líkja við hamfarirnar þegar Kárahnjúkastífla mun bresta og springa. Vertu velkominn!

Þetta er nú ekki fyrsta innleggið hans.

Nú??? Sannaðu mál þitt.

Eggjar eg deyfi minna andskota, • bíta-t þeim vopn né velir.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: