— GESTAPÓ —
Af Helvíti og himnaríki og öllu þar á milli
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 20:59

ATH. MICHAEL FORD OG I. FORD ERU BÖNNUÐ Á ÞESSUM SPJALLÞRÆÐI OG ÞAR MEÐ TALIÐ HLJÓMSVEITIN PSYCHONAUT 75 OG ALLT SEM HENNI TILHEYRIR

Eða þannig. Hér skal rætt um allt milli himins, jarðar og annara jarð sem og ekki hnatta um lífið eftir dauðann og hvort að dauðinn sé í raun til eður ei. Viðkvæmum er ráðlagt að heimsækja ekki þennan spjallþráð því að hann gæti innihaldið of mikið af staðreyndum fyrir þá.

Virðum viðkvæma fólkið og plötum drauga til að hvetja Alþingi til að leggja fram drög að þingályktunartillögu þess efnis að tilraunir til að ljósmynda þá séu bannaðar.

Hér má meira að segja tala um Adolf Hitler og Al Capone og muninn á reynslum þeirra tveggja af handanheimum.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/06 21:08

Hvar liggja fyrir heimildir um þessa reynslu þeirra?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 21:12

Heyrðu, ég var að fara yfir staðfestingu þína til mín þess efnis að Baggalúturinn hafi ekki verið stofnaður fyrir neitt ríkisvald mun leiðrétta því allan misskilning sem ég kynni að hafa valdið með póstum mínum þar sem ég innihélt þau skilaboð áður fyrr á morgunn. Ef ég geri það ekki næstu misseriþá gætum við átt á hættu að verða ansi óvinsæl vefsíða því að hvurgi eru stjórnmál jafn leiðinlegt umræðuefni og hér einmitt á Vesturlöndum.
Biðst ég innilega afsökunar á þessum mistökum

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 27/9/06 21:32

Ég vill vinsamlegast upplýsa þig um að við erum allir í því að semja nýja þræði fyrir það sem við viljum segja hér á Lútnum en gallinn við mig er að ég hef gert of mikið af því undanfarið og ég verð ekki með mikið meiri þræði sem eru nýjir núna í vikunni.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/06 21:33

Árans. Það er svo lítið eftir af vikunni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/06 21:56

Úlfamaðurinn mælti:

Ég vill vinsamlegast upplýsa þig um að við erum allir í því að semja nýja þræði fyrir það sem við viljum segja hér á Lútnum en gallinn við mig er að ég hef gert of mikið af því undanfarið og ég verð ekki með mikið meiri þræði sem eru nýjir núna í vikunni.

kær kveðja,

matrixs@mi.is

Ah já en sko, munurinn er t.d. sá að af öllum 76 þráðunum á Málstofunni, hefur þú samið 32 þeirra... sem er hvorki meira en minna en rúm 42%
...og allir hinir bagglýtingar þar af leiðandi bara samið 58% saman.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 27/9/06 22:04

Ég var að færa þrjá af þráðum Úlfamannsins af Baggalútíu og hingað í málstofuna, þannig að nú er hlutfallið 35 af 79, eða rúm 44%

Næsta skref er að loka einhverjum þessara þráða.

Taktu þig á, Úlfamaður. Þessi árátta þín er orðin drepleiðinleg.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 27/9/06 22:17

‹Hneigir sig›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/9/06 22:20

Tek undir með Þarfagreini. Taktu þig á og haltu þig við það. Það er eitt að lofa bót og betrun, annað að láta það endast í nokkra daga og sökkva síðan í sama far leiðindanna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 27/9/06 22:58

‹öskrar›
Já heyriru það..ha!
‹felur sig bakvið Hakuchi›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/06 12:15

‹stendur við hlið Hakuchis og Þarfagreinis›
Já, breiðfylking okkar stendur sterk!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/9/06 12:17

Hey! Afhverju eru allir sammála Þarfa?
Mín hugmynd að taka saman % !!
‹Fer í fýlu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/06 12:18

Tigra mælti:

Hey! Afhverju eru allir sammála Þarfa?
Mín hugmynd að taka saman % !!
‹Fer í fýlu›

Í stað þess að fara í fýlu skaltu standa með okkur. Ef við erum sammála Þarfa þá hljótum við að vera sammála þér ekki satt?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/9/06 12:22

Ég ætla ekkert að standa með ykkur... það eruð þið sem eigið að standa með mér!
‹Þrjóskast›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/06 12:23

Tigra mælti:

Hey! Afhverju eru allir sammála Þarfa?
Mín hugmynd að taka saman % !!
‹Fer í fýlu›

Ekki fara í fýlu.....
Þetta var stórsnjöll hugmynd hjá þér og frábærlega vel hönnuð og framsett.
Hárbeitt og miskunnarlaus.
Gjörsamlega meiriháttar!
‹klappar frá sér allt vit›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/06 12:27

Ég játa á mig stuldinn. Snilldin er þín. ‹Felur sig bakvið alla hina›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 28/9/06 13:15

Ég las viðtal við Adolf Hitler í bandarískri bók um framhaldslífið. Viðtalið var þýtt yfir á íslensku og birtist í tímariti um dulræn málefni. Svipað viðtal hafði verið gert við Al Capone. Al Capone var ennþá ´the boss´og vildi hvergi fara neitt í sjálfsskaparvíti sínu því hann var svo ánægður með það. Adolf þroskaðist og sá mistök sín og hafði komið fram á miðilsfundum þar sem hann hafði lýst yfir að hann viðurkenndi mistökin sem hann gerði í sambandi við gyðinga og allt það. Eitt af því fyrsta sem maður kynnist eftir dauðann er að það eru fleiri kynþættir í framlífinu en hjurna megin grafar.

Úlfamaðurinn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kristján IX 28/9/06 15:17

Bull og vitleysa er þetta. Hann Dolfi hefði aldrei skipt um skoðun eftir dauðann. Hans tími var einfaldlega ekki kominn, hann var miskilinn, og þess vegna fór sem fór.

Ef endurholdgun er til, þá vona ég að hann komi aftur bráðum og taki upp þráðinn þar sem frá var horfið. Það er nóg að gera.

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: