— GESTAPÓ —
Tónlistarvirtúósarnir Supernova og Magni
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/9/06 11:01

Já, ætli það ekki... svona eins og venjulega...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/9/06 14:43

Herbjörn Hafralóns mælti:

Þetta fór eins og ég spáði á dögunum. Lukas var valinn og fram er komin hundleiðinleg hljómsveit, sem þarf að byrja á því að skipta um nafn.
Magni stóð sig vel og ég býð hann velkominn aftur heim.

Já, það er löngu kominn tími á að hann komi sér heim. Það hefur engum úr fjölskyldu hans orðið neitt úr verki í allt sumar. Það hefur verið fullt starf að ræða við fjölmiðlafólk og aðra áhugasama um strákinn. Og núna er rollubóndinn pabbi hans bara að dandalast í LA í miðjum göngum. Ef marka má þessa frétt http://www.borgarfjordureystri.is/index.php?pid=3&cid=316 þá kostaði fjarvera hans að fjárhópur slapp frá smalamönnum á Glettingi. Þetta veldur áhyggjum........

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/9/06 15:12

Alveg hjartanlega sammála þér Golíat. Hvernig er eiginlega með forgangsröðina hjá þessu liði?

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/9/06 16:02

Ég veit það svei mér ekki Jóakim. Ég veit ekki hvert veröldin stefnir. Allavega held ég að vinur minn hann Bjartur í Sumarhúsum hefði ekki kunnað að meta svona hátterni.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 14/9/06 18:15

Mikid er thó gott ad saklaus sveitadrengurinn skyldi á sídustu stundu sleppa úr prísundinni. Fátt er verra en ad lenda á samningsbundnu lódaríi med afdonkudum rokkrisaedlum sem eru enn á thví throskastigi ad hella vodka í naerbuxurnar hver á odrum...og thykja fyndid.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 14/9/06 22:33

Þarfagreinir mælti:

Af hverju þarf hún að skipta um nafn? Er kannski búið að afnema sprengistjörnur, líkt og Plútó?

Það féll dómur nú í vikunni um að þeir mættu ekki nota nafnið Supernova þar sem önnur hljómsveit lítt þekkt hefur notað þetta nafn í mörg ár.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 12:37

MAgni á að halda sig heima og dýrka sína djöfla þar og láta íslensku þjóðina í friði. Mér finnst hlægilegt og grátbroslegt að Magni skuli snúa aftur ómagnaður og gjursamlega mannorðslaus vegna upplýsts almennings á Íslandi. Tónleikahald hans er hið allra lélegasta sem ég hef séð í sjónvarpi og svo hef ég aldrei heyrt eitt aukatekið lag með Supernova. Ég skil ekki hvað heillar fólk við að láta gefa sér fokkmerki í mismunandi útgáfum í sjónvarpi og hafa svo af því peninga á eftir. Allt sem heitir stórtónleikahald nema ef það er haldið innandyra svo að heyrist ekki út, ætti að banna hér á landi sem og erlendis. Þetta er til skaða fyrir heyrn manna og fyrir smáfugla og ýmis aðrar viðkvæmar dýrategundir. Magni gerir ekkert annað allan liðlangann daginn en að gefa djöfladýrkendamerki með höndunum annað veifið og tapa atkvæðum hitt. Hann er nefnilega soddan kveif, þessi Magni. Svo veit ég ekkert hver hann er. Hvaða maður er þetta? Hvaðan kemur hann? Af hverju er honum slöngvað svona fram í okkur eins og steini úr eldvörpu og okkur ekkert sagt hvaða maður þetta er og hver eru hans helstu áhugamál og hvað honum finnst gaman að gera? Ju minn eini, Guð almáttugur. Þvílík sjúkleg helgiathafnaþráhyggja allt þetta þvaur í sjónvarpinu í kringum einn mann sem enginn man svo lengur hver er aðeins tveim dögum eftir að hann kemur til Íslands.

Úlfamaðurinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úlfamaðurinn 18/9/06 12:39

Ef Jóakim Aðalönd er harðjaxl þá er ég móafugl.

Úlfamaðurinn
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: