— GESTAPÓ —
Ævisaga Helga Pjeturs
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 7/1/04 21:09

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég legg til að þeir, sem vilja tjá sig hér um NÝAL og Dr. Helga Pjeturs, verði skyldaðir til að lesa bækur hans. Ég trúi að hægt sé að nálgast þær á flestum bókasöfnum landsins. Ég vona að Ahraun sé sammála.

Ágæti vinur þetta er hárétt ágiskun og tek ég feginsamlegast undir hana.
Hið rétta er að lesa sér til og kynnast þessari stórkostlegu heimssýn og skilningi á hel og lífsstefnu. Skilning á eðli trúarbragða, líforkunnar, kærleikanum, draumum, orsök og afleiðingu réttrar og rangrar hegðunar og margt margt fleira. Hafðu hjartanlega þökk fyrir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 7/1/04 23:00

Frelsishetjan mælti:

Leibbi_Djazz mælti:

Svona eins og Danskir Hollendingar eru í eðli sínu takmarkaðir!

Ert þú þá Danskur Hollendingur?

Nei, ég er meira sænskur frakklendingur! Þeir eru lygarar leiðinda!

en AFSAKIÐ HLÉ!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grútur Loðfjörð 8/1/04 02:42

Ég vil vekja athygli á því að við komumst að þessu öllu daginn sem við deyjum......................................................................................................................... eða ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/1/04 09:33

En aftur að efni þessa þráðs, þ.e. ævisögu Helga Pjeturs. Ég er búinn að fletta í gegnum hana og þótti hún ekki áhugaverð, virðist að mestu fjalla um það í hvaða jarðfræðileiðangra hann fór, sá í fljótheitum ekkert um Nýal og því vekur hún ekki áhuga minn, sem betur fer tók ég ekki sénsinn og keypti hana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 9/1/04 09:16

það er ánægjulegt að þú skulir hafa keypt og lesið bókina Dr. Helgi Pjeturss og jarðfræði Íslands. Sú bók er ekki um Dr. Helga persónulega og heldur ekki hin bókin sem kom út 1995 og heitir Dr. Helgi Pjeturss. Samstilling lífs og efnis í alheimi. af því er séð verður ertu skynsamur náungi og til alls góðs búinn. Þess vegna hef ég ákveðið að setja hér inn ágrip af hvað fæst út úr því að lesa Nýal.
Svar og beiðni um ágrip.

Lífheild er hugtak sem nær yfir líf af hvaða stofni sem er, hvar sem er og í hvaða veröld sem er. Um efnisheild er sama skilgreining. Það sem gerist í einu kerfi gerist í þeim öllum segja frumkvöðlar skammtafræðinnar. Það sem gerist í efnisheild gerist einnig í lífheild, allt er ein samfella. Allt sem gerist á sér efnislegar forsendur, ekkert verður að engu. Nýall boðar að til sé aðeins einn lífheimur og einn efnisheimur. Að lífið sé eilíft, að hvert það strá sem til verður og hver sú mannvera sem fæðist, lifi að eilífu. Lífheild skapar líforku, líforkan hefur áhrif á heiminn. Án líforku ekkert líf, án efnis engin líforka, ekkert líf. Lífið hefur lögmál og ferla eins og efnið. Lífið kemur sér fyrir hvar sem skilyrði eru fyrir hendi og þá hvar í veröld sem er. Lífið er í stöðugum tengslum innbyrðis til eilífðar. Þetta er að mínu mati sá grunnur er Nýallinn byggir á.
Heimsfræði Dr. Helga er að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann þannig á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ? Dr. Helgi segir ekki vera pláss fyrir anda eða sálir í heimsfræði sinni. Jafnframt segir hann. Það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi er lífið á öðrum hnöttum
Hver sá er meðtekur boðskap Nýals meðtekur um leið nýjan heimsskilning og upptendrast er hann uppgötvar hve heimurinn er einfaldur. Þannig var mér innanbrjósts er ég las Nýal í fyrsta sinn og í kjölfarið rann fyrir hugskotsjónum mínum þessi einfaldi boðskapur að með skilning á líf og helstefnu er maður nær um hvað væri rétt og eða rangt stefnt. Það má segja að maður fái skilnig á allri tilverunni eins og til að mynda.

Skilning á:
· Eðli og tilurð trúarbragða.
· Að eðli guða er samstilling lífheilda.
· Á viðleitni guða að koma frumlífshnöttum til vits og þroska.
· Á lögmálum líforkunnar.
· Á samspili (líf) orku og efnis.
· Á eðli mögnunar.
· Eðli kærleikans.
· Á eðli ástarinnar.
· Á eðli draumlífsins.
· Á eðli framlífs.
· Á lífsstefnu og helstefnu.
· Á tilgangi lífs og náttúru.

Hér er tínt til aðeins brot af því sem eftir stendur þegar lestri Nýals er lokið og ekki hægt að skaffa öðrum þann skilning í gegnum tölvur nema að fyrir liggi einlægur áhugi á að fræðast um þessa heimsfræði. Frekari umræður af minni hálfu verður ekki að sinni um þessi mál því jarðvegur sá er þessi farvegur býður uppá er ansi grýttur og ekki í fljótu bragði séð að hann beri ávöxt.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Umboðsmaður 9/1/04 10:09

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Þessi bók (Helgi Pjeturs og Jarðfræði Íslands) rekur jú að nokkru ævi Helga en þar er þó fyrst og fremst um að ræða námsár hans og söguna á bak við Jarðfræðinginn Helga Pjeturs.

Það er athyglivert og tilefni til naflaskoðunar hjá þeim sem tekið hafa þátt í þessari umræðu að undir flokknum Nýall, Stjarnvísi og Kóbalt skuli maður finna viðfangsefnið Ævisaga Helga Pjeturs sem fjallar um bók sem er ekki skrifuð sem ævisaga og hefur ekkert með Nýal, Stjarnvísi né Kóbalt að gera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hólmsteinn 9/1/04 10:16

Undanfarin sautján ár hefi ég rannsakað ítarlega umrædda bók.

Niðurstaða mín er sú að óhófleg ofnotkun gæsalappa, hornklofa og myndaarka ásamt lengd heimildalista bendi eindregið til þess að hér geti ekki verið um ævisögu að ræða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/1/04 11:21

Umboðsmaður mælti:

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
Þessi bók (Helgi Pjeturs og Jarðfræði Íslands) rekur jú að nokkru ævi Helga en þar er þó fyrst og fremst um að ræða námsár hans og söguna á bak við Jarðfræðinginn Helga Pjeturs.

Það er athyglivert og tilefni til naflaskoðunar hjá þeim sem tekið hafa þátt í þessari umræðu að undir flokknum Nýall, Stjarnvísi og Kóbalt skuli maður finna viðfangsefnið Ævisaga Helga Pjeturs sem fjallar um bók sem er ekki skrifuð sem ævisaga og hefur ekkert með Nýal, Stjarnvísi né Kóbalt að gera.

Helgi Pjeturs = Nýall, ergó ákvað að kanna hvort þessi nýja bók sem ég hélt að væri ævisaga, fjallaði eitthvað um Nýalinn, það kom þó í ljós við nánari skoðun að svo er ekki....lestu þráðinn áður en þú skrifar. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ahraun 21/4/04 20:01

ágæti þráðarritari.
mér er ánægja að verða við óskum þínum að fá svar við spurningunni um hvað Nýalinn fjallar! Efni Nýals er nokkrar setningar á fyrstu blaðsíðu í fyrstu útgáfu Nýalls árið 1919. Eru svohljóðandi,: Það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi, er lífið á öðrum hnöttum. Þessi hugsun, sem segja má með svo fám orðum, verður upphaf meiri breytinga til batnaðar á högum mannkynsins, en orðið hafa um allar aldir áður.
Þetta er grunn tónn þeirrar heimspeki og heimsfræði sem Nýallinn byrtir. Undirstaða þessa boðskapar er Eðlissamband lífvera, grunnsamband lífsins og það sem þar hangir á spítunni. Í sjálfu sér er þetta ákaflega einfalt mál því kenningin í heild sinni gengur upp í eðlis og efnfræðinni og jafnvel stærðfræðilega þó ég geti ekki staðið þar fyrir svörum, það gera aðrir betur.
Ágæti þráðarmaður, þetta ætti að hvetja þig til lestrar á Nýal og ef ekki vegna forvitni þá til að finna eitthvað sem ekki gengur up að þínu mati.

Atli Hraunfjörð
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 14/7/04 09:52

Ahraun mælti:

það er ánægjulegt að þú skulir hafa keypt og lesið bókina Dr. Helgi Pjeturss og jarðfræði Íslands. Sú bók er ekki um Dr. Helga persónulega og heldur ekki hin bókin sem kom út 1995 og heitir Dr. Helgi Pjeturss. Samstilling lífs og efnis í alheimi. af því er séð verður ertu skynsamur náungi og til alls góðs búinn. Þess vegna hef ég ákveðið að setja hér inn ágrip af hvað fæst út úr því að lesa Nýal.
Svar og beiðni um ágrip.

Lífheild er hugtak sem nær yfir líf af hvaða stofni sem er, hvar sem er og í hvaða veröld sem er. Um efnisheild er sama skilgreining. Það sem gerist í einu kerfi gerist í þeim öllum segja frumkvöðlar skammtafræðinnar. Það sem gerist í efnisheild gerist einnig í lífheild, allt er ein samfella. Allt sem gerist á sér efnislegar forsendur, ekkert verður að engu. Nýall boðar að til sé aðeins einn lífheimur og einn efnisheimur. Að lífið sé eilíft, að hvert það strá sem til verður og hver sú mannvera sem fæðist, lifi að eilífu. Lífheild skapar líforku, líforkan hefur áhrif á heiminn. Án líforku ekkert líf, án efnis engin líforka, ekkert líf. Lífið hefur lögmál og ferla eins og efnið. Lífið kemur sér fyrir hvar sem skilyrði eru fyrir hendi og þá hvar í veröld sem er. Lífið er í stöðugum tengslum innbyrðis til eilífðar. Þetta er að mínu mati sá grunnur er Nýallinn byggir á.
Heimsfræði Dr. Helga er að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann þannig á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ? Dr. Helgi segir ekki vera pláss fyrir anda eða sálir í heimsfræði sinni. Jafnframt segir hann. Það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi er lífið á öðrum hnöttum
Hver sá er meðtekur boðskap Nýals meðtekur um leið nýjan heimsskilning og upptendrast er hann uppgötvar hve heimurinn er einfaldur. Þannig var mér innanbrjósts er ég las Nýal í fyrsta sinn og í kjölfarið rann fyrir hugskotsjónum mínum þessi einfaldi boðskapur að með skilning á líf og helstefnu er maður nær um hvað væri rétt og eða rangt stefnt. Það má segja að maður fái skilnig á allri tilverunni eins og til að mynda.

Skilning á:
· Eðli og tilurð trúarbragða.
· Að eðli guða er samstilling lífheilda.
· Á viðleitni guða að koma frumlífshnöttum til vits og þroska.
· Á lögmálum líforkunnar.
· Á samspili (líf) orku og efnis.
· Á eðli mögnunar.
· Eðli kærleikans.
· Á eðli ástarinnar.
· Á eðli draumlífsins.
· Á eðli framlífs.
· Á lífsstefnu og helstefnu.
· Á tilgangi lífs og náttúru.

Hér er tínt til aðeins brot af því sem eftir stendur þegar lestri Nýals er lokið og ekki hægt að skaffa öðrum þann skilning í gegnum tölvur nema að fyrir liggi einlægur áhugi á að fræðast um þessa heimsfræði. Frekari umræður af minni hálfu verður ekki að sinni um þessi mál því jarðvegur sá er þessi farvegur býður uppá er ansi grýttur og ekki í fljótu bragði séð að hann beri ávöxt.

Þetta er nú einföld og varasöm lífsspeki að mínu áliti en ekki má kasta henni alveg á glæ. Það að allt líf í okkar heim sé hvert öðru tengt er gott og gilt. En hvað er handan okkar himingeims. Það hafa verið smíðaðar kenningar um að það séu til margar veraldir. Einfaldast er að setja upp þessa myndlíkingu að þeir séu líkt og óhugsandi margir fljúgandi loftbelgir á blá himninum og innan hvers heims eru einnig margir smærri heimar. En það tóm er skilur þá að, ef tóm sé, hlýtur að rjúfa tengslin á milli þess líf er í hverjum alheim er. Mín rök hugsun segir mér að svo geti verið. Nema þá að um hliðstæðu okkar sé að ræða. En þá er það eins og að vera samvaxinn öðrum. Nema þá að hvert blóm, hver padda eigi sér andlegan tvíbura í óendanlega mörgum heimum algeimsins, þessum og hinna og geti lifað óháð hver öðrum. En að segja að allt hlít sömu lögmálum er einnig einfeldni. Vegna þess að það hafa sömuleiðis verið smíðaðar kenningar sem segja til um að í einum alheim getur t.d. bara verið efni en engvin orka. Og svo öfugt. Bara orka ekkert efni. Og eflaus margt meir sem okkur getur ekki hugnast að hugsa upp núna. Hver heimur getur haft sín lögmál og að það getur jafnvel verið ómögulegt fyrir líkamaðan mann sem og þá tegund anda sem er í okkur er að þrífast við allar þær mögulegar aðstæður sem getað verið í hverjum og einum alheimi. Líkt og við getum ekki andað á tunglinu hjálpar laust. En það er einnig svo að í veröld, veröldum geti verið að finna marga heima þar sem maðurinn og hans andi geti þrifist. En það þarf að vinna bug á dauðanum og er ég nokkuð viss um að það sé ekki langt undan, kannské nokkrar aldir, kannské ekki það, og þá verður nægur tími til að leisa þessi hugðar efni okkar peðanna á einni ævi. Hugsun sem ég kastaði upp hér á fimmtán mínútum. lol. Hvað sagðirðu? Heitir bókin basalt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 14/7/04 10:00

Omegaone mælti:

Ahraun mælti:

það er ánægjulegt að þú skulir hafa keypt og lesið bókina Dr. Helgi Pjeturss og jarðfræði Íslands. Sú bók er ekki um Dr. Helga persónulega og heldur ekki hin bókin sem kom út 1995 og heitir Dr. Helgi Pjeturss. Samstilling lífs og efnis í alheimi. af því er séð verður ertu skynsamur náungi og til alls góðs búinn. Þess vegna hef ég ákveðið að setja hér inn ágrip af hvað fæst út úr því að lesa Nýal.
Svar og beiðni um ágrip.

Lífheild er hugtak sem nær yfir líf af hvaða stofni sem er, hvar sem er og í hvaða veröld sem er. Um efnisheild er sama skilgreining. Það sem gerist í einu kerfi gerist í þeim öllum segja frumkvöðlar skammtafræðinnar. Það sem gerist í efnisheild gerist einnig í lífheild, allt er ein samfella. Allt sem gerist á sér efnislegar forsendur, ekkert verður að engu. Nýall boðar að til sé aðeins einn lífheimur og einn efnisheimur. Að lífið sé eilíft, að hvert það strá sem til verður og hver sú mannvera sem fæðist, lifi að eilífu. Lífheild skapar líforku, líforkan hefur áhrif á heiminn. Án líforku ekkert líf, án efnis engin líforka, ekkert líf. Lífið hefur lögmál og ferla eins og efnið. Lífið kemur sér fyrir hvar sem skilyrði eru fyrir hendi og þá hvar í veröld sem er. Lífið er í stöðugum tengslum innbyrðis til eilífðar. Þetta er að mínu mati sá grunnur er Nýallinn byggir á.
Heimsfræði Dr. Helga er að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann þannig á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ? Dr. Helgi segir ekki vera pláss fyrir anda eða sálir í heimsfræði sinni. Jafnframt segir hann. Það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi er lífið á öðrum hnöttum
Hver sá er meðtekur boðskap Nýals meðtekur um leið nýjan heimsskilning og upptendrast er hann uppgötvar hve heimurinn er einfaldur. Þannig var mér innanbrjósts er ég las Nýal í fyrsta sinn og í kjölfarið rann fyrir hugskotsjónum mínum þessi einfaldi boðskapur að með skilning á líf og helstefnu er maður nær um hvað væri rétt og eða rangt stefnt. Það má segja að maður fái skilnig á allri tilverunni eins og til að mynda.

Skilning á:
· Eðli og tilurð trúarbragða.
· Að eðli guða er samstilling lífheilda.
· Á viðleitni guða að koma frumlífshnöttum til vits og þroska.
· Á lögmálum líforkunnar.
· Á samspili (líf) orku og efnis.
· Á eðli mögnunar.
· Eðli kærleikans.
· Á eðli ástarinnar.
· Á eðli draumlífsins.
· Á eðli framlífs.
· Á lífsstefnu og helstefnu.
· Á tilgangi lífs og náttúru.

Hér er tínt til aðeins brot af því sem eftir stendur þegar lestri Nýals er lokið og ekki hægt að skaffa öðrum þann skilning í gegnum tölvur nema að fyrir liggi einlægur áhugi á að fræðast um þessa heimsfræði. Frekari umræður af minni hálfu verður ekki að sinni um þessi mál því jarðvegur sá er þessi farvegur býður uppá er ansi grýttur og ekki í fljótu bragði séð að hann beri ávöxt.

Þetta er nú einföld og varasöm lífsspeki að mínu áliti en ekki má kasta henni á glæ. Það að allt líf í okkar cosmik sé hvert öðru tengt er gott og gilt. En hvað er handan okkar veraldar. Það hafa verið smíðaðar kenningar um að það séu til margar veraldir. Einfaldast er að setja upp þessa myndlíkingu að þeir séu líkt og óhugsandi margir fjúandi loftbelgir á blá himninum. En það tóm er skilur þá að, ef tóm sé, hlítur að rjúfa tengslinn á milli þess líf er í hverjum alheim er. Mín rök hugsun segir mér að svo geti verið. Nema þá að um hliðstæðu okkar sé að ræða. En þá er það eins og að vera samvaxinn öðrum. Nema þá að hvert blóm, hver padda eigi sér andlegann tvíbura í óendanlega mörgum heimum algeymsins, þessum og hinna og geti lifað óháð hver öðrum. En að segja að allt hlít sömu lögmálum er einnig einfeldni. Vegna þess að það hafa sömuleiðis verið smíðaðar kenningar sem segja til um að í einum alheim getur t.d. bara verið efni en engvin orka. Og svo öfugt. Bara orka ekkert efni. Og eflaus margt meir sem okkur getur ekki hugnast að hugsa upp núna. Hver heimur getur haft sín lögmál og að það getur jafnvel verið ómögulegt fyrir líkamaðan mann sem og þá tegund anda sem er í okkur er að þrífast við allar þær mögulegar aðstæður sem getað verið í hverjum og einum alheimi. Líkt og við getum ekki andað á tunglinu hjálpar laust. En það er einnig svo að í veröld, veröldum geti verið að finna marga heima þar sem maðurinn og hans andi geti þrifist. En það þarf að vinna bug á dauðanum og er ég nokkuð viss um að það sé ekki langt undan, kannské nokkrar aldir, kannské ekki það, og þá verður nægur tími til að leisa þessi hugðar efni okkar peðana á einni ævi. Hugsun sem ég kastaði upp hér á fimtán mínótum. lol. Hvað sagðiru? Heitir bókinn basalt?

Voðalega ertu hæfileikaríkur listamaður, að geta lollað svona í miðri ræðu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 14/7/04 17:25

Frelsishetjan mælti:

Omegaone mælti:

Ahraun mælti:

það er ánægjulegt að þú skulir hafa keypt og lesið bókina Dr. Helgi Pjeturss og jarðfræði Íslands. Sú bók er ekki um Dr. Helga persónulega og heldur ekki hin bókin sem kom út 1995 og heitir Dr. Helgi Pjeturss. Samstilling lífs og efnis í alheimi. af því er séð verður ertu skynsamur náungi og til alls góðs búinn. Þess vegna hef ég ákveðið að setja hér inn ágrip af hvað fæst út úr því að lesa Nýal.
Svar og beiðni um ágrip.

Lífheild er hugtak sem nær yfir líf af hvaða stofni sem er, hvar sem er og í hvaða veröld sem er. Um efnisheild er sama skilgreining. Það sem gerist í einu kerfi gerist í þeim öllum segja frumkvöðlar skammtafræðinnar. Það sem gerist í efnisheild gerist einnig í lífheild, allt er ein samfella. Allt sem gerist á sér efnislegar forsendur, ekkert verður að engu. Nýall boðar að til sé aðeins einn lífheimur og einn efnisheimur. Að lífið sé eilíft, að hvert það strá sem til verður og hver sú mannvera sem fæðist, lifi að eilífu. Lífheild skapar líforku, líforkan hefur áhrif á heiminn. Án líforku ekkert líf, án efnis engin líforka, ekkert líf. Lífið hefur lögmál og ferla eins og efnið. Lífið kemur sér fyrir hvar sem skilyrði eru fyrir hendi og þá hvar í veröld sem er. Lífið er í stöðugum tengslum innbyrðis til eilífðar. Þetta er að mínu mati sá grunnur er Nýallinn byggir á.
Heimsfræði Dr. Helga er að miklum hluta byggð á lestri Andatrúarbóka. Sem Náttúrufræðingur og jarðfræðingur leit hann þannig á efni þessara bóka að þarna væri gerð tilraun að koma því áleiðis til jarðarinnar að svokallaður andi byggi við jarðfræðilegar aðstæður. Hann væri í efni og notaði hugsunarflutning til samskipta við aðra. Þeir væru ekki andar heldur af holdi og blóði og ættu heima á venjulegri jörð. En hvar ? Dr. Helgi segir ekki vera pláss fyrir anda eða sálir í heimsfræði sinni. Jafnframt segir hann. Það sem þúsundir milljóna hafa haldið vera líf í andaheimi eða goðheimi er lífið á öðrum hnöttum
Hver sá er meðtekur boðskap Nýals meðtekur um leið nýjan heimsskilning og upptendrast er hann uppgötvar hve heimurinn er einfaldur. Þannig var mér innanbrjósts er ég las Nýal í fyrsta sinn og í kjölfarið rann fyrir hugskotsjónum mínum þessi einfaldi boðskapur að með skilning á líf og helstefnu er maður nær um hvað væri rétt og eða rangt stefnt. Það má segja að maður fái skilnig á allri tilverunni eins og til að mynda.

Skilning á:
· Eðli og tilurð trúarbragða.
· Að eðli guða er samstilling lífheilda.
· Á viðleitni guða að koma frumlífshnöttum til vits og þroska.
· Á lögmálum líforkunnar.
· Á samspili (líf) orku og efnis.
· Á eðli mögnunar.
· Eðli kærleikans.
· Á eðli ástarinnar.
· Á eðli draumlífsins.
· Á eðli framlífs.
· Á lífsstefnu og helstefnu.
· Á tilgangi lífs og náttúru.

Hér er tínt til aðeins brot af því sem eftir stendur þegar lestri Nýals er lokið og ekki hægt að skaffa öðrum þann skilning í gegnum tölvur nema að fyrir liggi einlægur áhugi á að fræðast um þessa heimsfræði. Frekari umræður af minni hálfu verður ekki að sinni um þessi mál því jarðvegur sá er þessi farvegur býður uppá er ansi grýttur og ekki í fljótu bragði séð að hann beri ávöxt.

Þetta er nú einföld og varasöm lífsspeki að mínu áliti en ekki má kasta henni á glæ. Það að allt líf í okkar cosmik sé hvert öðru tengt er gott og gilt. En hvað er handan okkar veraldar. Það hafa verið smíðaðar kenningar um að það séu til margar veraldir. Einfaldast er að setja upp þessa myndlíkingu að þeir séu líkt og óhugsandi margir fjúandi loftbelgir á blá himninum. En það tóm er skilur þá að, ef tóm sé, hlítur að rjúfa tengslinn á milli þess líf er í hverjum alheim er. Mín rök hugsun segir mér að svo geti verið. Nema þá að um hliðstæðu okkar sé að ræða. En þá er það eins og að vera samvaxinn öðrum. Nema þá að hvert blóm, hver padda eigi sér andlegann tvíbura í óendanlega mörgum heimum algeymsins, þessum og hinna og geti lifað óháð hver öðrum. En að segja að allt hlít sömu lögmálum er einnig einfeldni. Vegna þess að það hafa sömuleiðis verið smíðaðar kenningar sem segja til um að í einum alheim getur t.d. bara verið efni en engvin orka. Og svo öfugt. Bara orka ekkert efni. Og eflaus margt meir sem okkur getur ekki hugnast að hugsa upp núna. Hver heimur getur haft sín lögmál og að það getur jafnvel verið ómögulegt fyrir líkamaðan mann sem og þá tegund anda sem er í okkur er að þrífast við allar þær mögulegar aðstæður sem getað verið í hverjum og einum alheimi. Líkt og við getum ekki andað á tunglinu hjálpar laust. En það er einnig svo að í veröld, veröldum geti verið að finna marga heima þar sem maðurinn og hans andi geti þrifist. En það þarf að vinna bug á dauðanum og er ég nokkuð viss um að það sé ekki langt undan, kannské nokkrar aldir, kannské ekki það, og þá verður nægur tími til að leisa þessi hugðar efni okkar peðana á einni ævi. Hugsun sem ég kastaði upp hér á fimtán mínótum. Hvað sagðiru? Heitir bókinn basalt?

Voðalega ertu hæfileikaríkur listamaður, að geta lollað svona í miðri ræðu.

Á meðan ég man. Eftir farandi kenningar eru fengnar frá natinol geografic. Hvort þær eru villu kenningar eða ekki vitum við ekki fyrr en þær hafa verið sannaðar eða afsannaðar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 14/7/04 17:43

Sem hvorki gerist né ekki-gerist, ekki satt?

Nú er ég farinn að skilja afa gamla þegar honum fannst bara best að vera á sjónum og veiða fisk, ekki þurfa að vera pæla í þessari vitleysu.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 14/7/04 17:44

Djazza þetta svoldið upp hérna

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: