— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5 ... 37, 38, 39  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 00:48

Vladimir Fuckov mælti:

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
En vjer erum fyrir löngu búnir að bæta yður við listann ?? ‹Hirðir múturnar›

‹Horfir steinhissa á Fuckov›
Ha? Hvar? Sá ekkert.
‹Snýst í hringi og svimar ofsalega.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/06 00:49

Var það annars ei rjett skilið að þjer áttuð að verða galdramálaráðherra ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:50

Ég er að berjast fyrir Neró vin minn, fær hann ekki sína stöðu eftir umslagið? ‹blikkar Vlad›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 00:51

Rétt herra Fuckov og nú erum vjer búnir að koma auga á þetta hjá yður.
Biðumst vjer því velvirðingar á orðbragði því er vjer ljetum frá oss fara fyrir skemmstu.
‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið og réttir Vlad nokkur kíló af Kóbalt í sárabætur.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:53

Ég var að skoða sérstaka rússneska kóbaltbolla hjá Neró áðan...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/9/06 00:54

Ívar Sívertsen mælti:

Ég er að berjast fyrir Neró vin minn, fær hann ekki sína stöðu eftir umslagið? ‹blikkar Vlad›

Mál það munum vjer afgreiða á morgun þar eð næstu klukkustundir munu fara í rannsóknir á næturóþoli. Þær krefjast allrar athygli vorrar til að þær verði nægilega nákvæmar og getum vjer því engu öðru sinnt en þeim meðan þær standa yfir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 00:54

Eru þeir ekki bara falsaðir Ívar minn.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:56

Galdrameistarinn mælti:

Eru þeir ekki bara falsaðir Ívar minn.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú getur sjálfur verið falsaður... hmm... ertu kannski glúmur?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 4/9/06 00:57

Ívar Sívertsen mælti:

Galdrameistarinn mælti:

Eru þeir ekki bara falsaðir Ívar minn.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Þú getur sjálfur verið falsaður... hmm... ertu kannski glúmur?

Nei ég er glámur. Gleraugnaglámur.
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 00:58

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 4/9/06 01:06

´Hefur einhver séð kveikjarann minn?

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 01:07

Spurðu Neró... hann var eitthvað að þvælast með eld...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 4/9/06 01:32

‹Starir þegjandi út í loftið›
Já ok. Held að ég sé með fiðlu frá honum.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/9/06 01:35

Er það rafmagnsfiðlan með fender pikköppunum?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 4/9/06 07:47

Einhverju sinni skipuðum vjer einhvern í einhverskonar sjerverkefni, hvað líður þeirri vinnu veit nú enginn, nema ef vera skildi hinn sjerskipaði!

Ekkert hefur enn borist úr hinni verkefnisátt.

Það er hinsvegar öllum ljóst að enginn getur skilað engu, því hver skilaði engu ef enginn skilaði engu. Ef enginn skilar engu, þá er það svo að það var einhver sem skilaði engu og einhver er varla enginn nema enginn viti ekki neitt.

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 4/9/06 12:34

Væri nokkuð mögulegt að lauma Fjósameistaranum aftur inn á listann góða, þar sem hann virðist hafa dottið þaðan út.

‹Laumar nokkrum kóbaltkúm að réttum aðilum›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 4/9/06 13:17

‹Setur upp sterkustu gleraugun í húsinu› Ég sést hvergi á þessum blessaða lista. ‹Skiptir um lás á mútugámnum og bíður átekta›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/9/06 13:33

Hver skollanum samþykkti þennan lista??

Ráðherrar - ríkisstjórn
http://www.althingi.is/dba-bin/thmn.pl?timi=CURRENT&tegund=[R]

Þetta ætti að sjálfsögðu að vera undir "óvinir ríkisins"

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

P.s. Ég færði þetta hingað þar sem hinn ranverulegi listi er hér.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3, 4, 5 ... 37, 38, 39  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: