— GESTAPÓ —
Ritstjórnunin ţarf á vinnudýrum ađ halda
» Gestapó   » Fyrirspurnir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Albert Yggarz 8/8/03 10:05

Vegna vals ykkar á ritstjórnar fulltrúhum vildi ég gjarnan fá ađ vita eitt en ţađ er nćstum ekki neitt. Afhverju er enginn Snođskalli í ritstjórninni ‹Brestur í óstöđvandi grát› . Er ţađ ekki neikvćđ mismunun ađ engum snođskalla ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› hefur veriđ hleypt inn í ykkar samfélag heilagra??? Eru snođskallar ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér› ekki líka menn? Hvađ myndi Valgerđur Bjarna segja ef hún sćgji ţađ ađ ţađ eru engir snođskallar í ritstjórninni? Ţetta er klárt brot á réttlátri málsmeđferđ! ‹klórar sér í höfđinu›

Og annađ í viđbót afhverju er Eivör Pálsdóttir ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér› ekki fulltrúi Fćreyinga ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann› í ritstjórninni, ég meina ađ ţó Ástralía finnist ekki á kortinu ţá á ţađ ekki ađ trufla ykkur í ađ miđla til friđar viđ skćrusveitirnar međa ađ gefa einum Fćreyingi ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› ađ borđa.

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spesi 8/8/03 11:57

Ef ţér skođiđ ritstjórnarmeđlimi ađeins betur kemur í ljós ađ Myglar er ekki beinlínis hárprúđasti mađur í heimi. Ţví má segja ađ hann sé fulltrúi snođskallanna í ritstjórn.

Vegna tilfinninga Eivarar í minn garđ er ég hrćddur um ađ andrúmsloftiđ á ritstjórn yrđi enn rafmagnađra en nú ef hún kćmi til starfa hér. Hins vegar kemur hún stundum í heimsókn og talar viđ okkur fćreysku og ţá er okkur skemmt...

» Gestapó   » Fyrirspurnir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: