— GESTAPÓ —
Hobbitinn-Homo floresiensis
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tannsi 10/11/04 18:13

Og ég er sonur.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Žarfagreinir 10/11/04 18:14

Og ég er heilagur andi.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tannsi 10/11/04 18:56

Amen.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 10/11/04 19:17

Žaš er eitt sem vekur athygli mķna varšandi žessar fréttir og myndir žeim tengt. Žaš hefur enginn teiknaš manneskjuna sem įtti heillegustu beinin sem aš fundust, en žau voru af kvenmanni... af hverju teikna žeir ekki konuna, blygšast žeir sķn fyrir aš sżna kvenmannsbrjóst, ętli žaš sé mįliš?

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tannsi 10/11/04 19:20

Kannski teiknušu žeir bęši en fķflin sem velja mynd viš fréttina vita ekki betur og taka myndina af kallinum.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 17/11/04 23:03

Žetta er įhugavert, ég mun hafa eitthvaš aš segja um žetta sķšar. Ég er bara of žreyttur nśna. Ķ dag las ég 392 blašsķšur af efni fyrir próf. Ég er kannski aš żkja žegar ég segi "ķ dag" žar sem ég fór ekki almennilega aš sofa ķ gęr

Eigandi einnar af nķu sįlum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmišlarįšherra • Heilagur Įri Hreintrśarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 18/11/04 07:19

Blįstakkur męlti:

Hakuchi męlti:

Ę hvernig var flokkunin į žessu. Tja ég held aš fyrst Homo sé fremst žį er žaš yfirbįlkur, žannig eru tegundirnar voša skildar. Ętli žessi flórensis sé ekki svipaš skildur okkur og neanderdalsmašurinn?

Fyrst hestar og asnar geta įtt mślasna, gętu žį segjum neanderdalsmašur og flórensis įtt afkvęmi meš hómó sapķens sapķens.

Ég held aš žetta fari einvöršungu eftir genasamsullinu...

Homo S. Neanderthalensis var meš hér um bil öll gen eins og Homo S. S. Svipaš stóran heila og svipaša lķkamsbyggingu. Žessir Homo F. voru meš mun minni heila og lķklega mun fjarskyldari okkur en Homo S. Neanderthalensis. Margir telja einmitt aš Homo S. Neanderthalensis hefši getaš blandast nśtķmamönnum en ég tel ólķklegt aš viš hefšum getaš blandast žessum hobbitum.

Žetta er nefnilega ekki rétt. Neanderthalensis var meš mun stęrri heila og var meš mun sterkari bein. Į žeim įrum sem hann blandašist okkur (Sapiens) var hann meš mun meiri kunnįttu gagnvart vopnum og żmiskonar hjįlpartękjum. Ķ raun var Neanderthalensis mun žróašri į žessum tķma heldur en Homo sapiens, auk žess aš vera vķsindalegra sinnašri og meš mikiš veišivit žį sannmęlast vķsindamenn um įstęšuna afhverju hann dó śt var sś aš Neanderthalensis var meš vanžróašri raddbönd.

En žaš hefur komiš meira aš segja ķ ljós aš Neanderthalensis sįu um sķna gömlu og sjśku žannig aš žegar aš fólk heldur žvķ fram aš viš (sapiens) höfum ętķš veriš rķkjandi af apakyninu mętti slį sig utanundir meš žessum stašreyndum og endurskoša sinn hugsunarhįtt.

Kynblöndunin.
Neanderthalensis var tęknivęddari veišimašur en sapiens žannig aš grunnurinn aš žessu er aš nįttśran kallar į žaš aš dżrin reyna aš komast af. Til žess aš mašurinn myndi komast af žį hefši veriš įkjósanlegt į žessum tķma aš lęra af Neanderthalensis og žar sem žeir voru sterbyggšari aš žį vęri kynblöndun įkjósanleg. Beinagrind af žessari kynblöndun er til. Hśn fannst ķ fjallgarši į landamęrum Spįnar og Portśgals.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 18/11/04 07:25

Skabbi skrumari męlti:

Žaš er eitt sem vekur athygli mķna varšandi žessar fréttir og myndir žeim tengt. Žaš hefur enginn teiknaš manneskjuna sem įtti heillegustu beinin sem aš fundust, en žau voru af kvenmanni... af hverju teikna žeir ekki konuna, blygšast žeir sķn fyrir aš sżna kvenmannsbrjóst, ętli žaš sé mįliš?

Vandamįliš er nįttśrulega fólgiš ķ brjóstastęršinni. Engin kona vill lįta muna eftir sér meš lķtil brjóst og į móti kemur aš vķsindamenn vilja hafa žessa stęrš sem nįkvęmasta.

Žannig aš žeir geršu kall og fela svo drasliš hans ķ lopa.

Žetta er gert til žess aš lįta žau ekki snśa sér ķ gröfinni. Žvķ ef žau geršu žaš, žį myndi žaš gjörsamlega spilla fyrir nįkvęmni uppgraftarins og jafnvel breyta nišurstöšum žessarar athugunnar.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
bauv 18/11/04 14:20

AAA Engill sendiboši hins góša.

Hvaš, hver, hvur
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Hóras 18/11/04 14:37

‹hamstrar›

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 22/11/04 19:26

Fyrir žį sem hafa įhuga į žróun mannsins, žį er aš byrjį į RŚV franskur žįttur ķ kvöld kl. 20:20 sem heitir Mannkyn ķ mótun... gęti veriš įhugavert...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 22/11/04 22:58

Įhugaveršast viš žennan žįtt var skįldaleyfiš sem höfundar žess gįfu sér, skemmtilegur eigi aš sķšur... kannske mašur horfi į seinni žįttinn sem er žį vęntanlega eftir viku...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Vladimir Fuckov 23/11/04 11:31

Žetta var athyglisvert en hversvegna ķ moldrķkum mannöpum viršist aldrei hęgt aš hafa tölvuteikningarnar ķ svona žįttum jafn raunverulegar og ķ bķómyndum ? Žetta var of įberandi vandamįl framan af (en vér erum reyndar af żmsum įstęšum sérlega smįmunasamir į žessu sviši), hreyfingar forfešra vorra voru of óešlilegar, trjįgreinar svignušu ekki alltaf undan žunga žeirra og hįriš į žeim var afar 'gerfilegt'. Aš vķsu er afar erfitt aš lķkja eftir hįri ķ tölvum, öfugt viš t.d. sléttan mįlm og plast (sem lķtiš var til af fyrir milljónum įra).

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Órękja 23/11/04 11:40

Ég hef grun um aš hérna komi fjįrmagn eitthvaš viš sögu.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 30/11/04 09:02

Vladimir Fuckov męlti:

Žetta var athyglisvert en hversvegna ķ moldrķkum mannöpum viršist aldrei hęgt aš hafa tölvuteikningarnar ķ svona žįttum jafn raunverulegar og ķ bķómyndum ? Žetta var of įberandi vandamįl framan af (en vér erum reyndar af żmsum įstęšum sérlega smįmunasamir į žessu sviši), hreyfingar forfešra vorra voru of óešlilegar, trjįgreinar svignušu ekki alltaf undan žunga žeirra og hįriš į žeim var afar 'gerfilegt'. Aš vķsu er afar erfitt aš lķkja eftir hįri ķ tölvum, öfugt viš t.d. sléttan mįlm og plast (sem lķtiš var til af fyrir milljónum įra).

Ég var aš vona aš žetta vęri žęttirnir "Walking with Cavemen" frį BBC žeir sömu og geršu Walking with dinosaurs og walking with beasts. En žvķ mišur aš žį var žaš ekki svo.

Annaš sem kom merkilega į óvart aš žeir sögšu aš žaš gęti ekki oršiš kynblöndun į milli Neanderthal og Sapien. Žó svo aš žaš hafi fundist beinagrind af žriggja įra barni sem bar žaš meš sér. Svo var annaš, žeir geršu afar lķtiš śr Neanderthal žvert į viš žaš sem aš ég var bśinn aš sjį frį Discovery. Žarna sögšu žeir aš Neanderthal vęri meš vanžróuš vopn miša viš Sapien. Sem er įkkurat žvert į móti žvķ sem sagt var į Discovery.

Ég treysti frekar Discovery og ętla sem fyrst aš skoša žįttaröšina "walking with Cavemen" til aš vera saman bękur Breta viš bękur Frakka.

Mįli mķnu til sönnunar:
http://www.essaydb.com/essay/011931.html
http://www.rdos.net/eng/asperger.htm
http://www.chuckiii.com/Reports/Anthropology/NeanderthalHomo_Sapiens_Hybrid_.shtml

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 09:13

Sammįla Frelsishetjunni, žetta voru einmitt žau atriši sem geršu žaš aš verkum aš ég missti įlit į žessum žętti, žaš var svo sem ķ lagi, ef mašur hafši eitthvaš pķnulitiš vit į žessu og gat horft į žaš gagnrżnum augum, en žeir sem byrjušu žįttinn tómir, stóšu tómari upp śr sófanum...

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 30/11/04 09:21

Skabbi skrumari męlti:

Sammįla Frelsishetjunni, žetta voru einmitt žau atriši sem geršu žaš aš verkum aš ég missti įlit į žessum žętti, žaš var svo sem ķ lagi, ef mašur hafši eitthvaš pķnulitiš vit į žessu og gat horft į žaš gagnrżnum augum, en žeir sem byrjušu žįttinn tómir, stóšu tómari upp śr sófanum...

Jį hmm žeir voru žį matašir af vitleysu og standa žį stašfastir į žvķ aš žetta sem žeir sįu, sé rétt.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Įsgeir Valur 25/5/06 00:44

Hvaša vošalega hobbitatal er žetta. Hobbitarnir eru ekkert śtdaušir, žvķ aš ég er farinn aš hallast aš žvķ sem nemi ķ HĶ aš flestar dżrategundir sem tališ er aš hafi dįiš śt hafi ķ raun žróast samhliša hvor annari. Ég bż nefnilega yfir žeim fulardulla eiginleika aš geta notaš Žróunarkenningu Darwins hvenęr sem mér hentar, į hvaša lķfveru sem mig langar. Ég prófaši žetta į Elķzabetu II hér į Baggalśtnum įrum įšur, og žį komumst viš aš žvķ okkur til mikillar undrunar, aš hśn virkar į Elķzabetu til 125 milljóna įra eša meira aftur ķ tķmann. Žį segi ég į móti - en af hverju virkar žróunarkenningin bara į sumar dżrategundir en ekki ašrar?
Hvaš varšar hobbitana ętti Bandarķkjaher aš rįša žį ķ vinnu sem hryšjuverkamenn eša launmoršingja eša jafnvel leyniskyttur. Viš gętum t.d. óafvitandi hér į Baggalśtnum veriš aš skrifast į viš hobbita eša jafnvel dverg sjimpansa eša jafnvel Órangśtan, žvķ ég hef žaš į tilfinningunni aš veriš sé aš kenna öpum aš nota internetiš eins og viš notum žaš hérna. Hobbitinn er ekki eiginlegur apamašur ķ žeim skilningi oršsins. Hann viršist vera n.k. blanda af mismunandi tegundum uppréttra frumapa, sem stökkbreyttist svo og varš greindari en forfešurnir. Sennilega hafa einhverjar geimverurnar veriš aš leika sér meš žetta og įkvešiš aš hętta žessu og fara eitthvert annaš. Hobbitarnir voru svo vitlausir og ruglašir aš žeir gįtu ekki einu sinni komiš sér saman um žaš ķ Hringadróttinssögu hvernig į aš bera hring meš sér upp į fjall. Žaš gat reyndar enginn af hinum heldur žvķ allt lišiš var svo ruglaš. Sį ruglašasti af žessu ruglarališi, Sauron eša Mannasaur eins og ég kalla hann alltaf, gat aldrei lįtiš sér detta ķ hug aš einfaldlega labba ķ Héraš og spyrjast eftir hringnum og nį svo bara ķ hann sjįlfur. Žaš var ekkert flóknara heldur en žaš. Hann hafši bara ekki stęrri heila. Bara sorrż. Ef ég vęri yfirmašur Galdramannarįšsins ķ Hringadróttinssögu hefši ég rekiš Sauron fyrir fįvitaskap og ekki kęrt mig um aš hafa neinn annan ķ hans staš. Sauron hefši oršiš öskuillur, atvinnulaus eins og mašurinn meš ljįinn, “mann“laus, og viršingarlaus, eiršarlaus og hvķldarlaus, og snęlduvitlaus. Hann var alltaf aš lįta alla gera hlutina fyrir sig, og ķ endinn į žrišju myndinni nennti hann ekki einu sinni aš fara śr turninum og nį ķ hringinn sjįlfur. Žvķ eru Hobbitarnir sem fjallaš er um į sķšum vķsindatķmarita ķ raun mun gįfašri og greindari en Fróši, Pippin og félagar. Žeir eru svo gįfašir aš žeir hafa ekki enn nįšst žó hundrušir hafi séš žį į žeim stöšum žar sem žeir fyrirfinnast.

kęr kvešja,

Įsgeir,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vķsindaakademķa Baggalśts   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: