— GESTAPÓ —
Kenningin um grunnstöðu MiklaHvells.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/12/04 14:56

Ég líka

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/12/04 14:58

‹Hringir heim›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 30/12/04 15:27

Ekkert mælir svo á móti því að við setjum síðan af stað okkar eigin hermun þegar okkar alheimur líður undir lok - en bara með enn meiri óvissu.

‹Úbbs, hér var fyrir slysni eytt merku innleggi Gvends út af illa hönnuðu stjórnborði friðargæsluliða og mannlegra mistaka. Þó tókst að bjarga ofangreindri setningu. Með von um fyrirgefningu - Friðargæslan›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/1/05 22:39

Svo er spurning hvort þessi Konnsina (Alheimur) sé í raun og veru ekki bara risastór todjuna (tölva) til að segja til um hvað muni gerast í öðrum Konnsina (Alheimi) sem sé samsíða þessum, en nokkrum klyslíjum (öldum) á eftir þessum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/1/05 00:25

Gvendur Skrítni mælti:

Ekkert mælir svo á móti því að við setjum síðan af stað okkar eigin hermun þegar okkar alheimur líður undir lok - en bara með enn meiri óvissu.

Afsakið en ég hef ekki sett mig sem skildi inn í þessar merkilegu umræður. En ef við búum til hermun rétt fyrir lok okkar alheims (segjum að hann kremjist saman í einn punkt eða svo), skiptir það einhverju máli? Mun sá hermunarheimur ekki bara líða undir lok með okkar heimi (tölvan eyðileggst)? Eða ríkir annar tími í hermuninni þannig að sekúnda í okkar heimi er smilljarðar ára í hermiheimi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 3/1/05 10:19

Hakuchi mælti:

Eða ríkir annar tími í hermuninni þannig að sekúnda í okkar heimi er smilljarðar ára í hermiheimi?

Já ég held að það sé pælingin, að á síðustu sekúndunum sé hægt að herma milljarða ára. Þannig að í raun eru allir alheimarnir til í einu, það er sá upprunalegi og allir hermdir heimar með sívaxandi óvissu þar fyrir neðan.

- og grunaði ekki gvend - búið að ritskoða innleggið sem ljóstraði upp um hermunina - þetta er líklega ekki friðargæsluliða að kenna heldur fítus í herminum, að ef einhver reynir að ljóstra upp leyndarmálum hans er því samstundis eytt.

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 3/1/05 10:35

rosa grunnsó...................

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ásgeir Valur Sigurðsson 24/5/06 18:35

Halló,

Miklihvellur var í raun frumstæð og frekar óvönduð og vitlaus tilraun til að sanna tilvist alheims án Guðs. Miklihvellur var n.k. stór tilviljun sem átti að stjórna því hvernig alheimurinn hefði orðið til. Hann kallaðist víst ´Big Bang´og var sökum nafnsins fyrirbæri sem Osama Bin Laden hefur aldrei velt fyrir sér einhverra hluta vegna. Andstæða Miklahvells, er Miklahrun, sem er kallað Big Crunch. Gallinn við þessar hugmyndir er sá að þær gera ráð fyrir tilvist einungis eins alheims sem þenst út og dregst saman í sífellu. Alheimurinn er ekki að þenjast annað hvort út eða dragast annað hvort saman eins og talið var á dögum Einsteins, og sem Einstein sýndi fram á með jöfnum sínum að gæti ekki gengið upp - Alheimurinn er bæði að þenjast út og dragast saman eins og lunga. M.ö.o, hann ´andar´. Stærðfræðilegt form hans, er fyrirbæri sem kallast thorus.
Miklihvellur er ágætis svefnsaga fyrir lítil börn sem hafa gaman af stjörnufræði en ég held að þeim myndi leiðast hún til lengdar ef hún verður áfram sögð á þessu ári. Vísindamenn eru farnir að efast um tilvist Miklahvells því að stöðugt finnast ný og ný stjarnfræðileg fyrirbrigði sem eru staðsett lengra í burtu en áður hafði verið talið að Miklihvellur hafi átt sér stað. Það sem menn eru að uppgötva er það sem ég kalla byrjunin á endimörkum þessa alheims, og smjörþefurinn af ljósi frá öðrum alheimum. M.ö.o, enginn Miklihvellur.
Mér er annars spurn; hver fattaði upphaflega á vitleysunni um Miklahvell?

sorry,

kær kveðja,

Ásgeir,

matrixs@mi.is

        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: