— GESTAPÓ —
Abraham Lincoln
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 29/3/06 00:00

‹Horfir alvarlegum augum á Offara› Einmitt, góði.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/3/06 00:11

Miðað við það sem kom nýlega fyrir Offara er eðlilegt að hann sé jákvæður strákar,
Þið verðið að taka tillit til þess.
‹Baðar sig í sínu eigin umburðarlindi.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 29/3/06 00:21

‹Bindur mittislinda á Upprifinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/3/06 00:29

‹Gerist mislyndur›
er þetta eitthvað skárra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Abraham Lincoln 29/3/06 00:35

Ég kýs engin vandræði. Ég kem í friði og vonast til að fólk komi fram við mig sem góða manneskju. Ég vil bara biðjast afsökunar á þessum villum sem ég gerði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/3/06 00:46

Skjótar framfarir og lærir af reynslunni. ‹Ljómar upp› Það er semsagt heili tengdur við þessar umtöluðu lappir.

Verði innleggin hjá þér innan staðla og reglna málfæðinnar, fyllt tilgangslausu rausi og þvaðri eða innihaldsríkum og hámenntuðum hugsunum og kenningum (allt eftir því hvað á við á hverjum þræði fyrir sig) þá ætti þér að verða fært að sýna andlit þitt hér um slóðir. ‹Réttir Lincolnum hnausþykka bók um Baggalútísk fræði, siði, hefðir, sigruð lönd og þjóðir ásamt sérkafla um svokallað „protocol“› Þú hefur 3 sólarhringa til að læra hana þessa utanbókar og mátt búast við skyndiprófunum hvar sem er og hvenær sem er í innihaldi hennar.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 20/5/06 18:56

Hvaða apakaöttur er þetta? Hví er hann með fermingarmyndina af mér?

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: