— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/12/03 09:24

Ég rakst á vef manns (sem reyndar hefur vitnað í mig) þar sem hann hefur sett upp föstudagsleiki... sem svipar svolítið til leikjanna okkar. En nýjasti leikurinn er hrikalega fyndinn. www.mikkivefur.is/hallur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 13:25

Jahh ágætis linkur.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 15/4/04 18:13

Í ljósi þess að laumupúkaþræðirnir sem virðast vera að spretta upp allsstaðar eru ekkert svo laumulegir ennþá hef ég stofnað nýjan hér, á öruggasta stað á gervöllum Baggalút. Ef hann er notaður rétt.
Eftir að hafa tjáð sig hérna skal skrifa á forsíðuna og í einhvern annan laumupúkaþráð. Þá munu flestir bara kíkja á þriðju og fyrstu síðu, en þessi þráður mun verða látinn í friði.
Hálaumulegt allt saman. Og í tilefni stofnun þessar laumupúkaþráðar segi ég; Skál!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/04 19:23

Skál fyrir því, gott framtak...

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 15/4/04 19:29

Skál, annars þá sjá þeir sem duglegir eru að lesa alltaf þessa laumupúkaþræði, en þá eru þeir hvort sem er orðnir þess verðugir.

‹Lyftir glasi› Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/4/04 19:31

‹Skálar við séntilmennina›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/4/04 19:48

‹Skálar líka við séntilmennina›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/4/04 22:26

Skál ! ‹Skammast sín fyrir að hafa verið svona lengi að uppgötva þennan laumupúkaþráð›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/04 22:54

Gaman að hitta ykkur hérna, er einhver til í að slamma smá Ákavíti með mér...‹slammar einn tvöfaldann› Ahhhh....

Þá er að fela slóðina, augnablik

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 15/4/04 23:00

Skál

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/4/04 23:22

‹lyftir wiskíglasi› Skál...

LOKAÐ
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: