— GESTAPÓ —
Svallveisla Nefndarmálaráđuneytisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 31/3/04 17:46

Ţetta kalla ég nú ekki mikla svallveislu. Hvar eru eldgleyparnir? Hvar eru tangódansararnir? Hvenćr fara veislugestir ađ fćkka fötum? Síđast en ekki síst: Hvenćr kemur löggan?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 31/3/04 17:48

Sverfill er hérna, hann er löggan! Og allir eru enn ađ hella sig fulla, svo fer ţetta ađ byrja fyrir alvöru!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 31/3/04 17:49

‹smellir fingrum og 17 eldgleypar, 20 tangódansarar, 15 karlkyns nektardansarar (handa Júlíu), 60 kvenkyns nektardansarar og tvćr löggur labba inn›‹fer úr fötunum til ţess ađ sýna fordćmi›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 31/3/04 17:51

Ég er ekki í fötum, ég er í dollum! ‹Skellir uppúr›

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 31/3/04 17:54

‹Dćsir af ánćgju, setur upp gleraugu og fćrir sig nćr strípisveinunum›
Nú er ţetta allt ađ koma, piltar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/04 20:32

Hilmar Harđjaxl mćlti:

Ég er ekki í fötum, ég er í dollum! ‹Skellir uppúr›

Og vér erum í dollurum ! ‹Hlćr ađ eigin fimmaurafyndni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fári Egilsson 1/4/04 12:55

Úje‹rífur sig úr ađ ofan og tekur Cat Scratch Fever›

Brunamálaráđherra og Forhirđir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Eru tugir strippara ofan af Hrafnistu ekki nóg? Ţeir hafa nú dugađ mér í gegnum tíđina. Endilega fáiđ ykkur nokkra.

‹Rífur sig úr jakkafötunum og fer ađ dansa viđ Júlíu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Undrast á ţví hvar allir veislugestir séu›

Eru allir sofandi hérna eđa?

‹Opnar ţrjá nýja gáma fulla af ákavíti međ kóbaltbragđi. Stingur sér til sunds í einum ţeirra ›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/4/04 19:58

‹stingur sér til sunds í öđrum ásamt 3 hagkaupsnćrfatamódelum›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹Syndir upp úr gámnum sínum og fćrir sig ađ gámi keisarans. Gerir sig reiđubúinn ađ klifra upp í hann.›

Má ég vera međ?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 4/4/04 20:33

‹smellir fingrum og 3 ađrar gullfallegar hagkaupsnćrfatamódelur fara ofan í gáminn hans Ruglubulla› svona, ţetta ćtti ađ duga.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Jćja, ţetta hlýtur ađ duga.

‹Lćtur Hagkaupsstúlkurnar klćđa sig í mörgćsabúninga og dansa svo fugladansinn›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 12/4/04 16:48

Verst hvađ búningarnir verđa ţungir ţegar ţeir blotna. ‹Horfir á módelin drukkna› Ţau dóu fyrir góđan málstađ.

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Iss, ţessi hagkaupamódel eru fjöldaframleitt rusl! Ţá kýs ég frekar heimatilbúna Reykjavíkurmćr.

‹Sullar yfir sig ákavíti›

‹Lćtur eldgleypi gleypa eldgamla skrukku frá Hrafnistu›

‹Fer aftur ađ dansa međ Júlíu›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráđherra og Utanríkismálaráđherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: