— GESTAPÓ —
Köntríball þrítugastaogfyrsta dag marsmánaðar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/3/06 23:25

Piff! ‹Fer á barinn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 31/3/06 23:53

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/4/06 00:00

‹Gerir flugskeytaárás á eitt aðsetra óvina ríkisins í hefndarskyni›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 1/4/06 00:36

Vladimir Fuckov mælti:

‹Setur fjarstýringuna í 'gjörgæslu'›
Síðan förum vjer hjer með formlega fram á að verði í kvöld vart við þá óvini ríkisins er gerðu á oss sýklavopnaárás á miðvikudagskvöld verði þeir hinir sömu handteknir ‹Beinir nær öllum njósna- og eftirlitsbúnaði Baggalútíu að Gestapóvelli og nágrenni›.

Þeim hinum sömu tókst að gera sýklavopnaárás á Hertoga- og barónsslotið í dag. Ég mælist til að þeir verði skotnir á staðnum af ÖLÍS eða öðrum vopnuðum misyndismönnum á vegum Baggalútíska heimsveldisins!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 1/4/06 08:44

Ohh þetta var svo gegt leiðinlegt að érr að deyja! Þið sökkið!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/4/06 09:23

Já ... allt í lagi þá Lærði. En annars vil ég þakka öllum fyrir gott kvöld, mikið drukkið, mikið gaman.

Þarfi er húfan mín hjá þér?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Thebeibs 1/4/06 10:01

Omg mig langaði so íkt að komast! En é varað passa :( Ohh tussu börn! Bara lemjidda!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 1/4/06 11:39

Það var ekkert ball þetta var aprílgabb.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 1/4/06 12:32

Já, þetta var ágætt kvöld, þó ég hafi labbað út í hálfleik. Húfa aulans er hjá þarfa og peningarnir mínir eru hjá bar-mönnunum. Ég eyddi þeim öllum hunang. Ég þakka fyrir mig og mína. takk.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 2/4/06 09:10

dordingull mælti:

Það var ekkert ball þetta var aprílgabb.

Nákvæmlega. Ég hef ákveðið að vera ekki að pína sjálfan mig fyrir að hafa misst af tónleikunum og lifa frekar í þeirri trú að um aprílgabb hafi verið að ræða.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 2/4/06 11:02

Þetta var skelfilega misheppnað.

Við auglýsum Bó, Valgeir og Pál Óskar til að láta þjóðina hlaupa ærlegan apríl - og svo bara mæta þeir - í góðu stuði.

Þvílík vonbrigði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/4/06 12:09

Það veit á gott.

Auglýsið Elvis, Hendrix og Joplin að ári og sjáum hvað gerist.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/06 15:20

Lærði-Geöff mælti:

Ohh þetta var svo gegt leiðinlegt að érr að deyja! Þið sökkið!

‹Ljómar upp og áttar sig í ljósi eigin fjarveru á kostum þess að hafa berin súr›
Af þessu drögum vjer þá ályktun að hljómsveitin hafi verið ljeleg mjög, leynigestirnir líka auk þess sem þeir voru ei leynigestir, og þeim hjeðan er þarna voru hafi hundleiðst. Óskum vjer hjer með formlega eftir neikvæðum umsögnum frá fleirum þeirra er þarna voru.

Enter mælti:

Þetta var skelfilega misheppnað.

Við auglýsum Bó, Valgeir og Pál Óskar til að láta þjóðina hlaupa ærlegan apríl - og svo bara mæta þeir - í góðu stuði.

Þvílík vonbrigði.

Og enn betra er auðvitað að þetta var augljóslega allt eitt stórt aprílgabb og alls engir tónleikar fóru fram. Þetta er enn augljósara sje haft í huga að nær engir Bagglýtingar eru til ‹Áttar sig á að berin eru sem betur fer enn súrari en áður›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 2/4/06 23:51

Hakuchi mælti:

Það veit á gott.

Auglýsið Elvis, Hendrix og Joplin að ári og sjáum hvað gerist.

Já og Lennon líka ef þið megið vera að því. ‹Ljómar upp›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 3/4/06 09:39

Rasspabbi mælti:

Hakuchi mælti:

Það veit á gott.

Auglýsið Elvis, Hendrix og Joplin að ári og sjáum hvað gerist.

Já og Lennon líka ef þið megið vera að því. ‹Ljómar upp›

Þið eruð að gleyma Jim Morrison og Cobain.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/4/06 10:34

Villi Vill!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/4/06 11:24

Enter mælti:

Þetta var skelfilega misheppnað.

Við auglýsum Bó, Valgeir og Pál Óskar til að láta þjóðina hlaupa ærlegan apríl - og svo bara mæta þeir - í góðu stuði.

Þvílík vonbrigði.

Segðu.
Mér fannst nú eiginlega hallærislegast við þetta allt saman að mamma mín skemmti sér konunglega og fundust þið afar hipp og kúl.
Sem þýðir að nú verð ég að hætta að fíla ykkur.... ég meina... það gengur ekki að eiga sömu uppáhaldshljómsveit og mamma sín. ‹krossleggur hendur á brjóstum og setur í brúnirnar›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 3/4/06 13:52

‹Krossleggur brjóstin á höndunum og brýnir seturnar›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: