— GESTAPÓ —
St. Patreks dagurinn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/3/06 15:11

Núna á föstudaginn fór ég út að skemmta mér. Fór ég með vinum mínum en ekki vandamönnum. Vorum við að halda upp á Patreks daginn.

Langar mig mjög að vita hverjir héldu uppá hann auk mín.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/3/06 19:30

‹Skellir Bismarck upp við vegg, opnar butterfly hníf og setur upp að hálsi›

Ertu að segja að þú sért einhver pápista Íra bytta!?

Svaraðu mér Bismarck! Svaraðu mér!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 20/3/06 12:50

Hakuchi mælti:

‹Skellir Bismarck upp við vegg, opnar butterfly hníf og setur upp að hálsi›

Ertu að segja að þú sért einhver pápista Íra bytta!?

Svaraðu mér Bismarck! Svaraðu mér!

Segir þú! Jafn grænn og Íri á St. Patricksday!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 20/3/06 14:25

Ja ef að þú hefðir nú borið mig augum þá hefðir þú varla farið að draga Írska aflegð mína í efa. Enda kominn í beinann legg frá Melkorku Mírkjartansdóttur.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrítið 21/3/06 09:02

Nei, flestir þurfum við að mæta til vinnu eða annarra tímasógunar. Nægur tími til að drekka þegar maður er dauður.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 21/3/06 15:19

Já en ekki er óalgengt að fólk bregði sér út um helgar til þess að njóta öls og annara veiga.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 21/3/06 18:49

Grágrítið misskilur, það er vinnan sem bíður þar til eftir dauðadag

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/3/06 00:16

Þar að auki er nauðsynlegt að drekka fyrir dauðann en eigi eftir, a.m.k. sje um áfengisdauða að ræða. Þó er oss kunnugt um Bagglýting er fjekk e.k. timburmannahausverk fyrir drykkju (eða jafnvel án þess að drykkja ætti sjer stað) en það er undantekningin er sannar regluna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 22/3/06 16:47

Þess má þó til gamans geta að það voru brottfluttir Írar sem gerðu þennan dag svona stóran hátíðisdag hjá Írum með því að fara í göngur (upphaflega í Nýju Jórvík) til þess að sína hvað þeir væru nú margir og að tillit þirfti að taka til þeirra í samfélaginu. Írum þótti það nokkuð að það væru einhverjir útlendingar sem að væru að sjá um að halda upp á þjóðhátíðar dag sinn og tóku sig til og nú er þetta mikill hátíðisdagur hjá þeim.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: