— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/4/04 10:20

Hvar er skemmtilegasta aprílgabbið?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 1/4/04 11:01

Besta aprílgubbið var náttúrulega þegar bjarndýrið elti Árna Gunnarsson fréttamann á ísnum við Grímsey árið 1965. Ég hló svo mikð að ég datt utan í Hansa-Hillu samtæðuna sem geymdi eintak af rjúpu Guðmundar frá Miðdal og viti menn! Rjúpan datt beint ofan á eina helluna á flunkunýrri Rafha-eldavél og splundraðist þar í þúsund mola...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 1/4/04 11:44

Þetta hlýtur bara að vera gabb, en eftirfarandi frétt var að berast Dimmalætting:

Mugu góðtaka mismun

Samkynd: Felagið Friðarbogin má góðtaka ikki at verða limur í Føroya ungdómsráð, tí at landsfundurin atkvøddi ímóti, at tey kundu gerast limur í FUR. Tað er ongantíð hent fyrr, at eitt felag sum er instillað av starvsstjórnini, ikki er innlimað í FUR.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/4/04 12:30

Hitti Elvis í bláa lóninu áðan. Frábær náungi með góðan húmor. Get ekki beðið eftir tónleikum hans og Bítlanna í Alþingisgarðinum á eftir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 1/4/04 13:03

Ég er líka að fara þangað!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/4/04 13:28

Hakuchi mælti:

Hitti Elvis í bláa lóninu áðan. Frábær náungi með góðan húmor. Get ekki beðið eftir tónleikum hans og Bítlanna í Alþingisgarðinum á eftir.

Og svo er hægt að fara á Bruce Springsteen á NASA í framhaldinu, stutt að fara.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 1/4/04 13:33

Var að taka þátt í Idollinu í Austurbæ nú rétt í þessu bæði Búbbi og Cowell voru ánægðir með mig og ég skora á alla að fylgjast með mér í úrstitunum sem fara fram í Ástralíu 22. maí.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 3/4/04 12:35

Taktu Shaft lagið, það slær í gegn!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 7/4/04 23:40

[rifur míkrófóninn af Zoidberg og byrjar að syngja Shaft lagið fullkomlega falskt og dansar með]

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
LOKAÐ
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: