— GESTAPÓ —
vantar aðstoð
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
frú72 16/3/06 23:03

Mig langar svo að hafa svona sæta mynd hjá mér eins og flestir eru með.
Ég er komin með fleiri en 10 innlegg en get samt ekki fengið mynd.
Ég er nú bara pínu döpur yfir þessu.
Væri alfveg til í aðstoð.
Kv frúin

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/3/06 23:06

Það eiga að vera myndir í niðurskipan. Svo geturðu sent enter póst með mynd af þér þá setur hann hana inn. Hafðu samt myndina sæta.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ZiM 16/3/06 23:16

Offari mælti:

Það eiga að vera myndir í niðurskipan. Svo geturðu sent enteri póst með mynd af þér þá setur hann hana inn. Hafðu samt myndina sæta.

Vantaði þarna 1 n.

Ég er ZiM. Geimvera Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 16/3/06 23:19

Fyrirgefðu ‹ Lagar villuna›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 19/3/06 09:40

Eins og Offari benti á gætir þú sent myndina á hinn hýra Enter en póst fang hans er enter@baggalutur.is.

Vertu annars velkomin Frú72. Það er ekki á hverjum degi sem við fáum ellilífeyrisþega á áttræðisaldri í okkar stafræna samfélag.

Haraldur ætti að kætast yfir þessu, blessaður gamlinginn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 20/3/06 01:04

Welcome to our humble society

‹hendir stól í dr. Zoidberg›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/3/06 19:30

Plebbin þó!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 20/3/06 21:28

Hann stóð þarna bara

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 20/3/06 22:51

Í þúsundasta skipti plebbin, þú átt að taka stól færa að Dr. Zoidberg og bjóða honum að setjast. Ekki grýta honum í greyið humarinn!

GESTUR
 • LOKAР• 
Kebblíkíngur 21/3/06 11:45

Komiði sæl.
Ég á heima í Kebblavík og stend með Varnarliðinu. Mér finnst að það eigi ekki að hafa alla landhelgisgæsluna á Kebllavíkurflugvelli einsog Halldóri forstrarra finnst. Ég veit að heimabyggðin í Grímsey er í hættu og ætti því að hafa Landhelgigæsluna þar. Það á að huxa um Landsbyggðina líka. Get ég líka fengið mynd af mér á Baggalúti.

Takk

Kebblíkingur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/3/06 11:46

Kebblíkíngur mælti:

Komiði sæl.
Ég á heima í Kebblavík og stend með Varnarliðinu. Mér finnst að það eigi ekki að hafa alla landhelgisgæsluna á Kebllavíkurflugvelli einsog Halldóri forstrarra finnst. Ég veit að heimabyggðin í Grímsey er í hættu og ætti því að hafa Landhelgigæsluna þar. Það á að huxa um Landsbyggðina líka. Get ég líka fengið mynd af mér á Baggalúti.

Takk

Kebblíkingur

Æi góði, húkkaðu þér far burt með hernum.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/3/06 11:50

Þú ert ekki frá Keflavík frekar en ég. Þeir segja Gebblæk. Og landsbyggðinn sökkar og má fara til helvítis fyrir mér.

Ekki pirra mig meira í dag með svona andskotans vitleysu.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР• 
Kebblíkíngur 21/3/06 11:56

Kondu Sæll Haraldur Austman
Takk fyrir boðið. Mér finnst þú góður að bjóða mér með. Mér hlakkar mikið til. En geturu sagt mér kvert hann er að fara. Ég meina herinn frá Kebblavík. Ég verð nebbla að spurja mömmu.

Takk strax fyrir allt Haraldur austman minn

P.S
Er búið að athuga þetta með myndina af mér. Mér finnst myndin af Haraldi Austmann mínum rækalli góð eða þannin.

Kveðja
Kebblíkíngur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/3/06 11:59

Þú verður að fara og láta taka af þér mynd og senda hana svo á Ljósmyndadeild Baggalúts, KristinsH.Gunnarssonarbreiðstræti 19756, Bolungarvík.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР• 
Kebblíkíngur 21/3/06 12:11

Komdu aftur marsæll og blessaður elsku Haraldur austman minn
Ég geri það straks svo ekki verði lengri bið á því sem ´+eg er að bíða eftir að myndin mín verði ávalt á bréfunum mínum til þín. Ég var að lesa hvað þú ert gó'ður við ömmuna þína og alla hina krakkana sem eru alltaf heimna hjá þér á nærbuksonum. Má ég vera með ukkur í solleis geymi.

Takk enn og einusinni enn fyrir allt og allt.

Kebblíkíngur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 21/3/06 12:14

Ömmu? Ég á enga ömmu.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР• 
Kebblíkíngur 21/3/06 12:15

Þetta er bara sona PS

Ég var einmitt að fatta að þetta er heima hjá Kidda bró
Takk sami

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/3/06 12:33

Kæri Kebblíkíngur eða hvernig sem þú skrifar þetta. Farðu nú aftur í skóla, lærðu nokkrar stafsetningar- og málfræðireglur, lærðu hvar stafirnir eru á lyklaborðinu og að fylgja leiðbeiningum, komdu svo aftur og þá ættirðu að fatta hvernig þú innskráir þig...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: