— GESTAPÓ —
Að gefnu tilefni
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Í dag er stór dagur í lífi okkar allra sem fengum andúðina með brjóstmjólk mæðra okkar, á samförum þjóðarinnar með herskárri Bandarikjaþjóðinni. Við sem fórum í Keflavíkurgönguna í Barnavagni í gær . Við sem færum á hjólastól sömu leið á morgun , skálum í dag. Farið hefur fé betra ! xTxTxT

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/3/06 22:36

Úff, förum við þá ekki á hausinn... engir kanar til að blóðmjólka... o jæja, ég er til í að skála xTxT

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 15/3/06 22:39

Afbragðs hugmynd Skabbi, eitt það gáfulegasta sem ég hef heyrt í allann dag.
Skál ! xTxTxT

Hvæsi kýs að hafa enga skoðun á Kananum hér, aðra en að partur af vinnu Hvæsa er að fara á "beisið" 2 svar í mánuði í söluferð, og stoppa á TacoBell að snæða. Sem er mjög gott.
‹Fær vatn í munninn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 15/3/06 22:40

Við verðum bara að reisa fleiri Álver. ‹ Forðar sér burtu áður en menn koma hér með græna skyrið.›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/3/06 14:52

Þvert á móti, vopnaframleiðsla er lausnin, það virkaði víst alveg ágætlega hjá Hitler á sínum tíma...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/06 09:46

Don De Vito mælti:

Þvert á móti, vopnaframleiðsla er lausnin, það virkaði víst alveg ágætlega hjá Hitler á sínum tíma...

Já alveg rétt. En hvar er hann núna?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/3/06 10:45

Frelsishetjan mælti:

Don De Vito mælti:

Þvert á móti, vopnaframleiðsla er lausnin, það virkaði víst alveg ágætlega hjá Hitler á sínum tíma...

Já alveg rétt. En hvar er hann núna?

Síðast þegar ég vissi var hann hér á landi

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 17/3/06 11:35

Skabbi skrumari mælti:

Frelsishetjan mælti:

Don De Vito mælti:

Þvert á móti, vopnaframleiðsla er lausnin, það virkaði víst alveg ágætlega hjá Hitler á sínum tíma...

Já alveg rétt. En hvar er hann núna?

Síðast þegar ég vissi var hann hér á landi

Já en við vorum að tala um frænda hans. Hann Adolf.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/3/06 12:57
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: