— GESTAPÓ —
Þetta viljum við ekki sjá..
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 1/3/06 19:54

Sá þetta á netinu og ég hugsaði með mér er það eitthvað kick fyrir menn að sofa hjá börnum/unglingum?

http://www.burnleytoday.co.uk/ViewArticle2.aspx?SectionID=12&ArticleID=1367952

Maðurinn er nafngreindur í greininni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/3/06 19:58

Það kom nú ekki fram þarna að hann vildi sofa hjá þessari stelpu...

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 1/3/06 20:03

Nei það kemur nú ekki fram en þeir kæra hann varla nema að hann hafi gloprað einhverju uppúr sér. Og samt hann er 23 og fór allaleið til englands til að spjalla við 14 ára stelpu!? Þetta hljómar voða skrítið.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/3/06 20:06

Mér finnst þessi grein svolítið óljós, hvað var hann t.d. búinn að spjalla lengi við hana á netinu, hver kjaftaði í lögguna, reyndi hann að verja sig og svo framvegis.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 1/3/06 20:12

Nei ok hann er í varðhaldi og mætir fyrir dómara á morgunn.
En greyjið ef hann verður fundinn sekur þá verður hringvöðvinn á honum teygður fyrir utan að hann á eftir að fá alvöru fangelsi en ekki Íslenskar sumarbúðir.
Hann hefði betur horft á kompás um daginn!

Svo er bara ömurlegt að sjá svona um ísland einhverstaðar í útlöndum...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/3/06 20:21

Hann verður kærður fyrir barnarán hvað sem öllu öðru líður. En ég vil, eins og Furða, líka fá að vita forsöguna. Hvar kynntust þau og hvernig var þeirra samskiptum háttað?

Annars finnst mér þetta aðallega mjög heimskulegt hjá grey manninum. Hann hefði alveg mátt vita að þetta athæfi væri ólöglegt. Hann er engan veginn öfundsverður af þeirri stöðu sem hann hefur nú komið sér í.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/3/06 21:30

‹Heldur sig fjarri þessari umræðu›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 4/3/06 01:05

Því miður hefur maðurinn þessar kenndir, það eru til frekar margir með þær, við hljótum að þurfa að spyrja afhverju eru menn með þær? því þær eru til staðar og verða í framtíðinni, er þetta sjúkdómur? er hægt að lækna kenndir? annars er mér allveg drullu sama

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: