— GESTAPÓ —
hver getur bullað?? vantar greinar í blað!!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/06 08:53

Það er nú ákveðin kaldhæðni í því að blessaður karlinn hann Guð (sé hann til) framleiði svona illa talandi manneskju og geri hana fullvissa þess að hún geti orðið íslenskufræðingur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 08:55

Þarna er sumsé á ferðinni kaldhæðni guðanna en ekki illa talandi sýnishorn sem þeir kunna að hafa plantað hér á meðal vor.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/06 08:58

Hmm. Það er kannski gert of mikið úr honum Óðni með þeirri skilgreiningu, svona þegar ég fer að spá í það. Hann er nú ekki svo merkilegur pappír.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 09:00

Kannski er þetta hinn eini sanni Óðinn. Hvur veit?

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/06 09:03

Neeeiihh! Hinn eini sanni Óðinn myndi að sjálfsögðu vita það að nota á stóran staf í byrjun setningar, að það er r í framtíð og einnig myndi hann vita hvernig ætti að beygja orðið „fræðingur.“

Eða hvað?

Djefuls skítakuldi er þetta...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 09:06

Ekki endilega. Held hann geti alveg verið aðalguð og lélegur í íslensku. Hann þarf sko líka að tala norsku og dönsku, jafnvel ensku. Ég er t.d. ekkert viss um að Karl prins sé voðalega vel gefinn en hann mun einn dag verða kóngur.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/2/06 09:08

Góður punktur. Ég er bara svo gjörn á að trúa því besta upp á fólk. ‹Ræskir sig›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 09:09

Ég byrja alltaf neðst og held svo upp.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Óðinn 24/2/06 09:38

Þið eruð alveg með þetta, hver gerir ekki insláttavillur af og til? Ég held að það geri allir sé ekki alveg tilganginn í að velta sér uppúr þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 24/2/06 10:00

‹Dregur fram rauða tússinn›

Óðinn mælti:

Þið eruð alveg með þetta (hvað?) ,hver gerir ekki innsláttarvillur af og til? Ég held að það geri allir, sé ekki alveg tilganginn í að velta sér uppúr þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/2/06 10:31

Ef þú sér ekki tilganginn með að velta sér uppúr þessu Óðinn, þá áttu ekkert erindi í íslenskufræði. ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 24/2/06 10:54

Ég grei aldrei innlsáttarvillur.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 24/2/06 11:07

Ekik gé hledru.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 24/2/06 11:46

É studdum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
fagri 24/2/06 13:06

Ég lkía.

The Ayatollah of Rock 'N' Rollah
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/2/06 14:14

þetat er núf eira blulið"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 27/2/06 21:03

Iss, ég geri aldrei innsláttarvillur!
‹Finnur einhver óþægindi í tungunni og lítur á hana. Er hún þá orðinn biksvört›
Nei, hvur djöfullinn...

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • LOKAР• 
sorðin úr selárdal 4/3/06 23:23

Hvurn andsk... skipta þær máli.allir eru jú fukking breyskir komon.jesus saves baby.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: