— GESTAPÓ —
Tapaš - stoliš
» Gestapó   » Fyrirspurnir
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Andans Mašur 14/8/03 14:35

Ég er ķ öngum mķnum og velti vöngum yfir žvķ hver er svo óforskammašur aš hafa hnuplaš splśnkunżju NIKE skónum mķnum žegar ég var į ęfingu ķ musteri massans ķ lišinni viku. Ég er ekki viss hvort ég hafi stašiš ķ žeim eša hvort žeir hafi stašiš į gįmbekk er hnupliš įtti sér staš.
Žvķ mišur skortir mig vķsbendingar er geta žrengt hringinn um hinn óforskammaša glępamann, žvķ biš ég alla žį er žekkja einhvern sem eignašist nżlega, hvķta NIKE Bowerman hlaupaskó ķ sķšustu viku, um aš tilkynna žaš lögreglunni hiš fyrsta.
Hér er ég aš höfša til réttlętiskenndar žjóšarinnar og vona aš almenningur taki viš sér og fari aš njósna um nįungan svo leysa megi žetta óžverramįl.
Vinsamlegast lįtiš žaš ekki standa ķ vegi žó svo žiš hafiš foreldra ykkar eša ęskuvini undir grun. Muniš, aš allir menn eru breiskir og geta afvegleišst, en žaš er engum greiši geršur meš aš hilma yfir slķkan glęp. Hinum seka er greiša geršur meš aš vķsa lögreglunni į hann, žar sem žaš mundi tryggja honum vist į lśxus-betrunarstofnun meš ķ félagskap viš ašra af hans saušarhśsi, svo sem Įrna kartöflubónda śr Žykkvabęnum.
Į slķkri stofnun verša vondir menn aš vera žar til žeir sjį aš sér og lęra aš išrast. Žaš er t.d. alžekkt aš menn snśi heim śr slķkri vistun sem frelsašir einstaklingar og lęra aš tilbišja guš sinn.
Hver vill ekki hafa jįkvęš įhrif į samfélagiš? Lķtil įbending getur gert gęfumunin fyrir alla!
Kęru samlandar, stöndum saman gegn glępum og klögum nśngan, žvķ ašeins žį öšlumst viš frjįlst og steližjófalaust Ķsland!

ps: vķsbendigar eru einnig vel žegnar opinberlega į Baggalśt eša óopinberlega į "domsmalaraduneytid@hotmail.com

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Nśmi 14/8/03 20:17

Žetta er nįttśrulega ekki fyrirspurn!

• Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
spesi 19/9/03 12:17

Vel athugaš, Nśmi minn. Žś ert ekki eins mikill hįlfviti og ętla mętti af śtliti žķnu og skrifum.

» Gestapó   » Fyrirspurnir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: