— GESTAPÓ —
Fuglaflensan
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Það má geta þess að allar flensur koma upprunalega frá fuglum einnig að hundruðþúsunda mananneskjur að mestu leiti öðruvísi á litin láta lífið ár hvert því þau eiga ekki fyrir mat. Það er hættulegra fyrir velnærðan Íslending að drepast úr hlátri enn fuglaflensu

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gaz 16/2/06 19:48

Jarmi minn. Það er ástæða til að passa sig aðeins.

Vandamálið er bara að mestu hvernig umgengninni við endurnar á ýmsum pollum lansins er háttað. Þar liggur eina raunvörulega hættan á smiti. Fólk verður bara að læra að halda sig í hæfilegri fjarlægð og að hringja á rétt fólk ef það verður vart við dauðar endur.

Það eina sem mér er eitthvað illa við er sá möguleiki að flensan geti stökkbreyst og byrjað að smitast milli manna. Þá getur orðið svo agalega mikill brjálæðingur og ringulreið meðal fólks.

"Staðreyndir hætta ekki að vera til ef þú hunsar þær." • -Aldous Huxley
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/2/06 19:54

Ég læt sko ekki einhverja hryðjuverkakjúklinga koma í veg fyrir að ég fari til Tyrklands í sumar, það er alveg víst! Svo segja þeir að það sé óhætt að éta smitaða kjúklinga, svo lengi sem þeir eru eldaðir rétt, þannig að ég fæ ekki séð að þetta hafi mikil áhrif á minn lífsstíl.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 16/2/06 19:56

Skjótum samt niður fuglana! Það er svo gaman...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 16/2/06 21:55

Er þetta ekki bara spurning um að byrja að taka lýsi og naga þurrkaða ætihvannarrót eins og í gamla daga?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 16/2/06 22:05

Furðuvera mælti:

Er þetta ekki bara spurning um að byrja að taka lýsi og naga þurrkaða ætihvannarrót eins og í gamla daga?

Eða halda því áfram, allt eftir því hvað við á. Svo væri ekki úr vegi að menn bættu aðeins í Müllers-æfingarnar. Gott er að taka tvö sett meðan á þessu stendur. Gætið þess þó að sjóböðin ættu að vera stunduð með lokaðan munninn rétt yfir helsta varptímann.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 16/2/06 22:07

Furðuvera mælti:

Er þetta ekki bara spurning um að byrja að taka lýsi og naga þurrkaða ætihvannarrót eins og í gamla daga?

Og fjallagrasa te og mjólk og........
Í augnablikinu hef ég nú samt meiri áhyggjur af fuglastofnum en fólki.
Ef þessi flensa breiðist út verða gæsa, anda, svartfugls, skarfa og jafnvel rjúpnaveiðar bannaðar. Ekki vegna smithættu heldur til að hlífa stofnunum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 16/2/06 22:58

Sammála dordingli. Ég sæi meira eftir lóustofninum heldur en fjölda manns sem ég hef kynnst um ævina.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/2/06 13:28

Við þurfum ekki að hafa áhyggjur af þessu... FYRR EN veiran stökkbreytist og fer að breiðast um á milli manna... það gæti gerst á morgun eða eftir 100 ár... hver veit...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 17/2/06 13:42

Er ekki mun betra að deyja úr áhyggjum heldur en þessari fuglaflensu.

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/2/06 14:56

‹gaggar létt› hvað er þetta... ‹gaggar› ég er bara með smá eðlilega flensu ‹krunkar› ekkert annað ‹tístir› ÉG held meira að segja að ég sé að hressast ‹kvakar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 17/2/06 22:27

Bíbí og blaka
álftirnar hósta.
Ég læt sem ég sofi
en áhyggjufullur ég vaki.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: