— GESTAPÓ —
Hver er Biskupinn ?
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 1/4/04 17:19

Ég tilnefni hér með Herbjörn Hafralóns og Vestmann til framboðs. Frambjóðendur skulu reyna að kveða niður draug og stöðva hraunflaum í einu höggi - nefnilega að þagga niður í Tony_Clifton hinum síðri (einnig þekktur sem Fony Clifton) - síðan munu Kardínálinn og Páfinn glíma um hvor skuli útnefna Biskupinn.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Mér er nú skapi næst að segja ykkur bara að taka þetta biskupsembætti og troða því þangað, sem sólin aldrei skín en ætli ég reyni samt ekki að kveða draugsa niður.

[Leitar að gömlum skræðum með leiðbeiningum um hvernig kveða skuli niður drauga og uppvakninga]

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 1/4/04 21:24

Hvað ætlarðu að hveða niðu stjórnina. Sjáðu Til dæmis Frelsishetjuna ætli það sé ekki draugur inn í henni. Nykur er öruglega frændi Þorgeirsbola

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 1/4/04 21:29

Grunur hefur vaknað um að hundspottið hann Voffi sé draugur eða uppvakningur af einhverju tagi. Það er óþarfi að kveða hann niður, en gott væri að svipta hulunni af honum. Það er verðugt verkefni fyrir biskupsefnin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

klettur mælti:

Sjáðu Til dæmis Frelsishetjuna ætli það sé ekki draugur inn í henni.

Frelsishetjan hefur ekki sést hér síðan í byrjun febrúar. Ég eftirlæt stjórnarsinnum að geta sér til um hvar kauði er niðurkominn og minni á að hann gæti verið í haldi hjá Andspyrnunni eins og Blástakkur um daginn en eins og allir vita snéri hann heilaþveginn til baka og hefur verið stjórninni erfiður síðan.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég tek reyndar eftir því núna að Blástakkur hefur ekki sést í heila viku. Kannski stjórnin hafi komið honum fyrir kattarnef.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/4/04 21:51

Hann er geymdur á öruggum stað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 2/4/04 00:38

'eg skal taka að mér að vera biskup og dæma ykkur öll til dvalar í heitari löndum til eilífar ‹Ljómar upp›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/4/04 10:41

Umræður um biskup vekja spurningar hjá oss um hvort eigi væri ástæða til að gera Baggalútíu að strangtrúarríki, a.m.k. fyrir þegnana. Stjórnvöld þyrftu væntanlega frjálsari hendur því annars væri þeim eigi unnt að framkvæma með góðu móti það sem framkvæma getur þurft er þær aðstæður koma upp er kalla á slíkt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 2/4/04 12:36

Vladimir Fuckov mælti:

Umræður um biskup vekja spurningar hjá oss um hvort eigi væri ástæða til að gera Baggalútíu að strangtrúarríki, a.m.k. fyrir þegnana. Stjórnvöld þyrftu væntanlega frjálsari hendur því annars væri þeim eigi unnt að framkvæma með góðu móti það sem framkvæma getur þurft er þær aðstæður koma upp er kalla á slíkt.

Ertu að meina svona eins og í Kapítal? (Bandaríkjunum)

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Andskotinn 3/4/04 00:36

Ef þetta á að vera eins og í Kapítal verðum við að kanna kynhneigð biskupsefnanna. Það vita allir að kirkjunar menn í USA fá einungis hempu ef þeir hafa smekk fyrir unglingspiltum.

Haldið þið að daninn sem sækist sem fastast eftir útnefningu til biskups sé gefinn fyrir littla stráka? Er það kannski ástæðan fyrir þessu framboði?

‹Slítur vængi af flugum og skilur ekki ánægjuna sem littlir strákar hafa af þessu, helv... flugan getur ekki einu sinni veinað. Þá er nú betra að slíta fætur af köttum›

Svo fögur bein •  • Hæstvirtur Forstjóri Rannsóknaréttarins
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Andskotinn mælti:

Ef þetta á að vera eins og í Kapítal verðum við að kanna kynhneigð biskupsefnanna. Það vita allir að kirkjunar menn í USA fá einungis hempu ef þeir hafa smekk fyrir unglingspiltum.

Haldið þið að daninn sem sækist sem fastast eftir útnefningu til biskups sé gefinn fyrir littla stráka? Er það kannski ástæðan fyrir þessu framboði?

Vei þér Andskoti að tala svona. Í fyrsta lagi er ég ekki danskur eins og ég hef marg oft bent á. Í öðru lagi er ég gagnkynhneigður og laðast einungis að þroskuðum konum en alls ekki börnum né unglingum.
Ég veit bara ekki hvað svona kjaftæði á að þýða en það er kannski við öðru að búast frá þeim er nefnir sig eftir húsbóndanum í neðra.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 3/4/04 19:28

Herbjörn Hafralóns mælti:

Í fyrsta lagi er ég ekki danskur eins og ég hef marg oft bent á.

haha, jájá, segjum það
‹kíkir í ættfræðigagnagrunn Baggalúts›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það var svo sem ekki við að búast að keisarinn yrði mér hliðhollur. Ég var lengi búinn að bíða eftir áliti hans á þessu biskupsvali en ekki er öll nótt úti enn.
Hafa menn annars tekið eftir því að ekkert hefur sést af Tony Clifton eftir að ég tók til við að kveða hann niður.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/4/04 13:19

Ha! Þetta var ekki Tony Clifton, heldur lítilfjörug eftirherma, sem þú, minn kæri Herbjörn, settir á svið! Málið er leyst minn kæri Watson.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ha! Þetta var ekki Tony Clifton, heldur lítilfjörug eftirherma, sem þú, minn kæri Herbjörn, settir á svið! Málið er leyst minn kæri Watson.

Eftirherma eða ekki eftirherma. Alla vega er hann horfinn svo nú vil ég bara fá biskupshempuna og engar refjar.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/4/04 13:44

Aha! Þú neitar ekki að hafa sett hann á svið!

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hilmar Harðjaxl mælti:

Aha! Þú neitar ekki að hafa sett hann á svið!

Nei það var ekki ég.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: