— GESTAPÓ —
Veðrið í dag
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 31/3/04 17:08

Stóri bróðir sér allt.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/3/04 18:19

Herbjörn Hafralóns mælti:

Ég skrapp í Borgarfjörðinn í dag og þar var 30 cm jafnfallinn snjór og bætti stöðugt í. Ekki vænti ég að Hakuchi hafi komið þar nálægt. Og hafi svo verið, hvernig vissi hann um ferðir mínar? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Fýlan af þér finnst langar leiðir. Agentar mínir í Borgarfirðinum fundu þefinn og tilkynntu til njósnadeildar Varnamálaráðuneytis.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 31/3/04 19:20

Tapað og fundið
Ég auglýsi eftir vetrinum.
Finnandi er vinsamlegast beðin um að skila honum vestur á firði
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 31/3/04 19:38

Það þýðir ekkert fyrir þig Hakuchi að reyna að buga mig með snjó. Ég hef alltaf haft gaman af snjó og því meiri snjór því betra enda er ég jeppakall.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 31/3/04 20:34

Oss grunar að Hakuchi hafi haft í huga svo mikinn snjó að jafnvel stærstu fjallajeppar sætu fastir.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/4/04 19:24

Sko til. Þarna kom það. Varahlutaskipti og vænt spark í vinstri hlið kom maskínunni í gang. Rigningar hafa nú hafist til að leiðrétta villuna sem myndaðist hér fyrr í vikunni. Eftir það ætti maskínan að ganga eftir fyrirframforrituðu árstíðarprógrammi með 5% stókatískum eiginleikum (veðramynstur AlphaC3).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Eddy 2/4/04 00:34

Ég heimta snjó fyrir minn jeppa!.....44 tomman fer ekki vel á malbiki ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann, leggst á bæn og biður vetur konung að aumka ser yfir oss›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: