— GESTAPÓ —
Þobbi á Fréttó
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þorsteinn góðvinur minn Pálsson, sem fékk ekki að skrifa bók fyrir Alþingi eftir að upp komst um klíkuskapinn og spillinguna (helv. viðvaningur), hefur verið ráðinn ritstjóri Fréttablaðsins.

Ætli þetta hleypi ekki lífi og ferskum straumum inn í fjölmiðlaflóruna?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/1/06 21:07

Upp komst? Það lá nú alltaf beint við væni minn.

Þorsteinn er geðugur kall. Sjáum hvort hann hefni sín á Davíð með djúsí uppljóstrunum um stjórnartíð hans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Hakuchi mælti:

Upp komst? Það lá nú alltaf beint við væni minn.

Iss, fjölreyndir stjórnmálamenn ættu nú að kunna að dylja saklausa spillingu sína og baktjaldabrask. Sérstaklega ef þeir hafa eitt sinn verið sjávarútvegsráðherrar.

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 31/1/06 21:12

Hann hefði svosum getað keypt sér doktorspróf í sagnfræði í sjálfsala einhvers ókeypis norræns háskóla. Sei sei jú, mikil ósköp.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 2/2/06 02:40

Já, ætli kallgreyið hafi ekki haft nóg annað að gera. Enda Selfyssingur, maður verður nú að tjúna honduna sína.
‹Bíður eftir að einhver fatti Voltair-tenginguna›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/2/06 09:20

‹Lætur heilasellurnar malla›
‹Drekkur könnu af espresso›

Fattaði!

‹Gengur hnarreistur út af sviðinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 2/2/06 17:56

Átti Voltair hondu? ‹Klórar sér í höfðinu›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 2/2/06 20:04

Þetta er nefnilega alveg svakalega djúpt grín. Voltair er belgískur bifvélavirki sem varð frægur í fyrrasumar fyrir að vera eini belgíski bifvélavirkinn sem ekki var í verkfalli. Í viðtali sagðist hann nú hafa þurft að tjúna honduna sína við mikinn fögnuð heimspekinema. Hins vegar var Voltaire franskur heimspekingur sem skrifaði Bókina um hagnýta garðyrkju. Í henni kom fyrir setningin „Maður verður nú að plægja garðinn sinn, skiljiði“. Þannig tengjast þessir menn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 2/2/06 20:40

‹Drukknar›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/2/06 16:12

‹Óttast að vera hugsanlega eigi sá er skrifar illskiljanlegustu innleggin á Gestapó›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/2/06 00:09

Þú segir nokkuð Sjúrður. Ég held að það hefði verið betra samt að bæta örlitlu natroni við og jafnvel slump af kakódufti. Ögn af smjöri gæti líka gert þetta svolítið meira creamy. En Þorsteinn býst ég við að verði bara svona andlit... og boxpúði fyrir gagnrýni.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: