— GESTAPÓ —
Hver er skotinn í Mosu frænku?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 30/1/06 00:12

Mér er spurn, hver hrífst ekki af Mosu? ‹Klórar sér í höfðinu›
Ég kann mjög vel við hana, þó ég sé kannski ekki beint skotinn í henni - þannig lagað.

Máski hann Bölverkur sé að tjá hrifningu sína á henni Mosu frænku, svona ljóst og leynt með því að spurja okkur hvaða tilfinningar við berum til Mosu... ja, mér er spurn. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 30/1/06 00:59

Ég er svo sannarlega skotinn... ‹Sér Vladimir gjóa augum sínum að sér› EKKI skotinn í Mosu frænku

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 30/1/06 10:58

Gamall maður sem ég get varla verið þekktur fyrir að vera skotinn í ungum frænkum sínum, en vissulega er hún eitt yndislegasta fljóð sem gengur um götur gestapó.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Mér finnst hún nú alltaf svo dúlluleg..

Svo er hún líka svo fallega græn.

‹Brosir mjúklega›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 30/1/06 12:15

Ég er ekki skotinn frænku minni! Það er bara siðlaust!

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/1/06 18:46

Ég held það væri einfaldara að nefna þráðinn, hver er ekki skotinn í Mosu frænku.

Sá þráður yrði svo til færslulaus.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 30/1/06 18:56

Hakuchi mælti:

Ég held það væri einfaldara að nefna þráðinn, hver er ekki skotinn í Mosu frænku.

Sá þráður yrði svo til færslulaus.

Það væri líka hægt að gera þráðinn dularfyllri með því að hafa yfirskriftina Hver var skotinn af Mosu frænku.

Ég er skotinn í Mosu frænku.

Kannski, já ...bara
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: