— GESTAPÓ —
Varúð - Pólitík
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/1/06 23:02

Ég vissi ekki að Berserkur væri svona gamall.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/1/06 02:29

Leynir á sér...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/1/06 02:42

Offari mælti:

Þá bara telst hann ekki með Guðsverunum.

Voru guðirnir strútar?

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 26/1/06 02:50

Líklega og ætli þeir hafi ekki stungið höfðinu í hinn himneska sand eftir að þeir sköpuðu manninn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 26/1/06 03:16

Það gæti alveg verið!
Hefði sagan verið sögð á þennan hátt í upphafi myndu hinir trúuðu telja þetta satt því ekki er þetta neitt vitlausara en hin sagan sem þeir segjast trúa.

Við ættum ef til vill að sækja um einkarétt á þessarri hugmynd áður en lengra er haldið.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
sphinxx 26/1/06 03:51

Hvar er einkaleyfisskrifstofan hérna á lútinum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/1/06 11:50

Hakuchi mælti:

B. Ewing mælti:

Hakuchi mælti:

Ég vildi að þið gætuð komið ykkur að kjarna málsins, sem er þetta:

‹Gefur BEwing rummungs hægri handarkrók á kjaftinn fyrir að hafa kolvitlausa skoðun á einhverju›

qEn ég hef ekki ennþá lagt fram neina skoðun! ‹Brestur í óstöðvandi grát› Ég hef bara botnað vísu og lagt fram spurningu!

Fyrirgefðu B. Ewing minn. Ég gleymdi mér í hita rökræðunnar.

Vinsamlegast settu fram sterka skoðun svo við getum slegist af viti.

‹Ber fram sterkt orðaða og ómálefnalega skoðun sem byggist á að jafnrétti ekki sé jafnrétti og eina jafnréttið sem til væri sé misrétti því að jafnrétti er jafnan beitt þannig að um misrétti sé að ræða. Þessvegna sé það óhjákvæmileg og ósveigjanleg niðurstaða að jafnrétti sé sjálfsblekking eiginhagsmunaseggja.›‹Bætir við sósu og kartöflum sem meðlæti og dengir því framan í Hakuchi›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/1/06 12:00

sphinxx mælti:

Hvar er einkaleyfisskrifstofan hérna á lútinum?

http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4993
Hérna

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: